ดีเอชแอล ร่วมกับทีม 'ปีศาจแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี "ยูไนเต็ด ไลฟ์" เอาใจแฟนบอลชาวไทย

 

·  ครั้งแรกในเอเชียที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 13 – 14 ธันวาคมนี้
·  กิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ 2 รูปแบบได้แก่ ฟุตบอล เฟสติวัล และการแข่งขันทีมแดงเดือด

ดีเอชแอล ผู้ให้บริการขนส่งด่วนชั้นนำระดับโลก จับมือกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดกิจกรรม “ยูไนเต็ด ไลฟ์” รวมพลแฟนปีศาจแดงครั้งสำคัญ เพื่อมอบความสุขให้แก่แฟนบอลชาวไทย ได้ร่วมฉลองและแบ่งปันประสบการณ์ของทีมสโมสร ‘ปีศาจแดง’ ที่มีมายาวนาน กิจกรรม “ยูไนเต็ด ไลฟ์” จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เป็นที่แรกในวันที่ 13-14 ธันวาคม นี้ โดยมีกิจกรรมเด่น ๆ ที่น่าตื่นเต้น 2 รูปแบบคือ ฟุตบอล เฟสติวัล และการแข่งขันทีมแดงเดือด โดยมีนักเตะตำนานของทีมอย่างแอนดี้ โคล และรอนนี่ ยอห์นเซ่นมาร่วมงานครั้งนี้

กิจกรรมดังกล่าวนี้ ได้รับความสนใจจากสาวกทีมปีศาจแดงกว่า 264 ล้านคน ที่มีอยู่ในประเทศไทย อินโดนีเซีย แอฟริกาใต้ และจีน โดยจะถูกจัดขึ้นตามเมืองต่าง ๆ เริ่มจากกรุงเทพฯ ต่อด้วยกรุงจาร์กาต้า โจฮันเนสเบิร์ก และกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งแฟนปีศาจแดงจะได้ร่วมชมการแข่งขันนัดพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ด้วยกันทั้งหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์กับ ‘The Greatest Story Ever Told’ ที่ถ่ายทอดสดบนจอขนาดยักษ์ ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์และพูดคุยถาม-ตอบกันแบบสด ๆ เกี่ยวกับประวัติและเรื่องราวของทีม ‘ปีศาจแดง’ ที่น้อยคนเคยรู้มาก่อน รวมถึงการแสดงดนตรีสด เรื่องราวและกิจกรรมของโรงเรียนสอนฟุตบอลประจำทีม และโอกาสพิเศษสำหรับแฟนบอลที่จะได้ร่วมถามคำถามสด กับตำนานลูกหนังประจำทีมปีศาจแดง โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจที่จัดขึ้นในโซนของดีเอชแอล และพันธมิตรอื่น ๆ ให้แฟน ๆ ของทีมปีศาจแดงได้ร่วมสนุกอีกมากมาย

การแข่งขันทีมแดงเดือดนี้ คือการประชันความสามารถระหว่าง 2 นักเตะระดับตำนานของทีม ‘ปีศาจแดง’ ที่มารับตำแหน่งกัปตันทีมของ 2 ทีมฟุตบอลเฉพาะกิจ ที่จะได้มาดวลแข้งกันเพื่อพิสูจน์ทั้งด้านทักษะและความคล่องตัว โดยแฟนสโมสรแมนยูฯ จะมีโอกาสได้สวมบทบาทเป็นลูกทีมลงสนามฟาดแข้งร่วมทีมกับนักเตะระดับตำนาน ที่จะจัดขึ้นเฉพาะที่กรุงเทพฯ โจฮันเนสเบิร์ก และกรุงปักกิ่ง

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ และพิเศษสำหรับแฟนทีมปีศาจแดง สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ www.manutd.com/unitedlive โดยทางสโมสรฯ จะเปิดให้แฟน ๆ ลงชื่อเพื่อรับบัตรร่วมงานวันที่ 30 พ.ย.นี้ ซึ่งผู้ที่ได้สิทธิ์รับบัตรเข้างานจะได้รับการแจ้งยืนยันผ่านทางอีเมล์ที่ได้ให้ไว้ประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนถึงวันงาน

ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ป กล่าวว่า “ยูไนเต็ด ไลฟ์” เป็นตัวอย่างล่าสุดที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทางสโมสร ที่จะสร้างความสัมพันธ์อันดีกับแฟน ๆ ที่อยู่ทุกมุมโลก โดยกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่แฟน ๆ สามารถเข้าร่วมสนุกกันในครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ของสโมสรในประเทศไทย อินโดนีเซีย แอฟริกาใต้ และจีน ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และสร้างความรักที่มีต่อสโมสรปีศาจแดงให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากครอบครัวพันธมิตรทางธุรกิจของเรา เราหวังว่าจะสามารถมอบความสุข ความบันเทิง ความประทับใจ และยังมีโอกาสได้ใกล้ชิดร่วมสนุกกับแฟนบอล ซึ่งผู้ที่ทำให้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นพิเศษไม่เหมือนใคร นั่นก็คือแฟน ๆ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั่นเอง”