เคทีซีจับมือฟิโก้ขยายฐานสมาชิกคนเมือง ออกบัตรเครดิตร่วม “เคทีซี-ฟิโก้” Discover Your World บัตรเดียวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบวงจร

เคทีซีจับมือฟิโก้ พันธมิตรกลุ่มธุรกิจรายใหญ่ในแวดวงโรงแรม อสังหาริมทรัพย์ ร้านอาหาร บันเทิง และแฟชั่นมากกว่า 40 แบรนด์ ออกบัตรเครดิตร่วม “เคทีซี-ฟิโก้” Discover Your World ประกอบด้วยบัตร 2 ประเภทคือ “เคทีซี-ฟิโก้ วีซ่า อินฟินิท” และ “เคทีซี-ฟิโก้ วีซ่า แพลทินัม” หวังขยายฐานสมาชิกคนเมืองที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนาน ชื่นชอบสีสันของการใช้ชีวิต ด้วยการมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟใน 3 หมวดหลัก ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และช้อปปิ้งจากร้านค้าในเครือฟิโก้มากกว่า 27 แบรนด์ชั้นนำ คาดสมาชิกสนใจสมัครบัตรฯ มากถึง 20,000 ราย

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กลยุทธ์การตลาดในปีนี้ เคทีซีได้ให้ความสำคัญกับการขยายฐานสมาชิก ด้วยการออกแคมเปญรุกตลาดต่างจังหวัด รวมถึงการออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม สำหรับการร่วมมือกับฟิโก้ พันธมิตรคู่ค้ารายใหญ่ออกบัตรเครดิตร่วม “เคทีซี-ฟิโก้” Discover Your World ในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในแผนการขยายฐานสมาชิกโดยเฉพาะกลุ่มคนเมืองที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความสนุกสนาน เน้นการใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน โดย “ฟิโก้” เป็นพันธมิตรที่มีบริษัทในเครือมากกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ ประกอบด้วยธุรกิจในหมวดโรงแรม อสังหาริมทรัพย์ ร้านอาหาร บันเทิง และแฟชั่น โดยกลุ่มเป้าหมายของบัตรเครดิตร่วม“เคทีซี-ฟิโก้” Discover Your World จะโฟกัสที่กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ และกลุ่มคนเมืองไปพร้อมๆ กัน เคทีซีจึงได้คัดสรรประเภทของบัตรเครดิตร่วม 2 ประเภท ได้แก่ บัตรเครดิต “เคทีซี-ฟิโก้ วีซ่า อินฟินิท” สำหรับสมาชิก เอ็กซ์คลูซีฟที่ต้องได้รับการเชิญเท่านั้น และบัตรเครดิต “เคทีซี-ฟิโก้ วีซ่า แพลทินัม”ที่เหมาะสมกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน การออกบัตรเครดิตร่วมกันในครั้งนี้ จะส่งผลให้สมาชิกเคทีซีที่มีความชื่นชอบแบรนด์ต่างๆ ในเครือฟิโก้ สนใจสมัครเป็นสมาชิกบัตรฯ ดังกล่าว เพื่อรับสิทธิพิเศษ ในขณะที่สมาชิกของแบรนด์ในเครือฟิโก้ก็สามารถรับสิทธิประโยชน์จากการสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเช่นกัน”

นายกฤษน์ ศรีชวาลา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ฟิโก้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้ ฟิโก้ได้ดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลาครบ20 ปี มีธุรกิจในเครือมากกว่า 40 แบรนด์ด้วยคอนเซ็ปต์ขององค์กร “One World One Vision” เป็นการมอบความสุขให้ลูกค้าแบบครอบคลุมและครบวงจร24 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเข้านอน การร่วมมือกับเคทีซีในการออกบัตรเครดิตร่วม“เคทีซี-ฟิโก้” Discover Your World จึงถือเป็นไฮไลต์กิจกรรมที่ฟิโก้จะตอบแทนให้กับลูกค้าที่มีอุปการะคุณด้วยดีตลอดมา รวมถึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์และความผูกผันระหว่างสมาชิกและองค์กรในระยะยาว ด้วยการมอบส่วนลด พร้อมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 27 แบรนด์ชั้นนำในเครือของฟิโก้ โดยจัดหมวดหมู่การมอบสิทธิประโยชน์เป็น 3 หมวดใหญ่ ประกอบด้วย หมวดท่องเที่ยว “One World Many Destinations” หมวดร้านอาหาร “One World Many Passions” และหมวดช้อปปิ้ง“One World Many Recreations”การร่วมมือกับเคทีซีถือเป็นโอกาสดีที่ฟิโก้จะได้ประชาสัมพันธ์ธุรกิจในเครือให้กับสมาชิกเคทีซีกว่า1.7 ล้านใบได้รับทราบ และสนใจใช้บริการมากขึ้นในอนาคต”

“โปรโมชั่นสำหรับสมาชิกที่สมัครบัตรเครดิตร่วม“เคทีซี-ฟิโก้” Discover Your World ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์2558 และใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 5,000 บาท ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่บัตรได้รับการอนุมัติ รับฟรี หมอนไคร่า เพลย์บอย บันนี่ มูลค่า 1,490 บาท และรับเพิ่ม! เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 200,000 บาท ภายใน 3 เดือน ตั้งแต่วันที่บัตรได้รับการอนุมัติ รับฟรี เครื่องทำกาแฟ รุ่นคาลดิ พร้อมแคปซูลหนึ่งกล่อง จากร้านอาหารคอฟฟี่บีน แอนด์ ทีลีฟ มูลค่า 12,850 บาท”

นายระเฑียรกล่าวเสริมว่า “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการออกบัตรเครดิตร่วมระหว่าง“เคทีซี” และ “ฟิโก้” ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างสีสันให้วงการบัตรเครดิต รวมถึงสมาชิกเคทีซีและลูกค้าธุรกิจในเครือฟิโก้ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง โดยคาดว่าการออกบัตรเครดิตร่วมครั้งนี้ จะเพิ่มจำนวนสมาชิกให้กับเคทีซีมากถึง 20,000 รายโดยคาดว่ายอดการใช้จ่ายต่อบัตรต่อคนจะอยู่ที่ประมาณ 20,000 บาทซึ่งถือว่าสูงกว่าค่าเฉลี่ยของบัตรเครดิตทั่วไปอีกด้วย”