ทรูมูฟ เอช เปิดตัวแพ็กเกจเสริมโรมมิ่ง “Voice Topping” โทรออก-รับสายสุดคุ้ม!! ในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เริ่มต้นเพียงนาทีละ 12 บาท

ทรูมูฟ เอช เปิดตัวแพ็กเกจเสริมบริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ (โรมมิ่ง) “Voice Topping” ตอบโจทย์นักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ในการโทรออกและรับสายกว่า 20 ประเทศยอดนิยม ทวีปเอเชีย เริ่มต้นเพียงนาทีละ 12 บาท ทวีปยุโรป โอเชียเนีย และอเมริกา เริ่มต้นเพียงนาทีละ 15 บาทเท่านั้น ชูจุดเด่นคุ้มกว่าโดยประหยัดสูงสุดถึง 60% ลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน แบบเติมเงิน และลูกค้าซิมท่องโลก สามารถเลือกซื้อแพ็กเกจเสริมตามที่ต้องการ มีให้เลือกทั้งแบบ 30 นาที 50 นาที และ 100 นาที เปิดใช้บริการง่าย ๆ เพียงสมัครบริการโรมมิ่ง แล้วกดรหัสซื้อแพ็กเกจ หรือโทร 1331 และติดต่อทรูช้อปทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2558

นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังมีบริการต่าง ๆ ที่ช่วยให้ลูกค้าใช้บริการโรมมิ่งในต่างประเทศได้อย่างสบายใจยิ่งขึ้น อาทิ บริการ Smart Data Roaming Protection ช่วยให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนที่ใช้โปรโมชั่น Data Roaming Flat Rate หมดกังวลเรื่องการใช้ดาต้าโรมมิ่งบนเครือข่ายที่ไม่ร่วมรายการและป้องกันปัญหาค่าบริการสูง และบริการ Smart Data Roaming Alert แจ้งเตือนการใช้งานดาต้าในต่างประเทศ ป้องกันการเกิดค่าบริการสูงจากการใช้งานดาต้าโรมมิ่งโดยไม่รู้ตัว หรือการใช้งานบนเครือข่ายที่ไม่ร่วมโปรโมชั่น