เอไอเอส จับมือ ไพโอเนียร์ เปิดมิติใหม่ของ In Car Application ส่งแอปฯ AIS Guide&Go แผนที่นำทางอัจฉริยะ มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้ผู้ใช้งาน

เอไอเอส โดยนายไพโรจน์  ไววานิชกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการส่วนงานผลิตภัณฑ์ดิจิตอล จับมือ ไพโอเนียร์ โดยมร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ และจีไอเอส ซอฟท์ โดยนายสงกรณ์ เสียงสืบชาติ ร่วมพัฒนาแอปฯ AIS Guide&Go แผนที่นำทางอัจฉริยะ เพื่อยกระดับการทำงานแอปฯ สามารถเชื่อมต่อกับจอทีวีติดรถยนต์ของไพโอเนียร์ผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และแอนดรอยด์ ให้ผู้ใช้งานสั่งการและควบคุมการทำงานของแอปฯ AIS Guide&Go ได้ทันทีบนหน้าจอแสดงผลของไพโอเนียร์อย่างเต็มรูปแบบ มอบความสะดวกสบายในการใช้งานและความปลอดภัยตลอดเส้นทางให้กับผู้ใช้แอปฯ แผนที่นำทางบนรถยนต์

นอกจากนี้ บนแอปฯ AIS Guide&Go ยังแสดงข้อมูลสิทธิพิเศษและบริการที่เป็นประโยชน์ในการเดินทางให้กับผู้ใช้งาน อาทิ ข้อมูลสภาพอากาศ,รายงานสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ พร้อมแนะนำร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวที่มีสิทธิพิเศษและคูปองส่วนลดมากมายจากเอไอเอส มอบให้ตลอดการเดินทางอีกด้วย

ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ ก็เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่นิยมเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับอุปกรณ์ไอที หรือแก็ดเจ็ทต่างๆ ในรถยนต์ เพื่อเติมเต็มความสนุกสนานและความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างไร้ขีดจำกัด

ลูกค้าเอไอเอสสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นAIS Guide&Goได้ฟรี! ที่AIS Apps โทร *900 เลือก AIS Guide&Goรองรับบนระบบปฏิบัติการ iOS 6 ขึ้นไป และAndroid 3.0 ขึ้นไป พิเศษ!ลูกค้าทดลองใช้บริการฟรี!30 วัน นับจากลงทะเบียนใช้บริการ หลังจากนั้นสามารถเลือกแพ็กเกจใช้งานเริ่มต้นที่19บาท/วัน,49 บาท/เดือน, 449 บาท/ปี พร้อมกันนี้ ผู้ที่สนใจยังสามารถชมการสาธิตแอปพลิเคชั่นนี้ได้ที่บูทเครื่องเสียงรถยนต์ไพโอเนียร์ ในงาน Thailand International Motor Expo 2014 ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10ธันวาคม 2557 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี