ซูรูฮะจับมือญี่ปุ่นพัฒนา แอฟ คิวตี้ ดอท เจพี (Qtiie.JP) ตอบโจทย์การตลาดยุคดิจิทัล เอาใจสาวไทยที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ล้ำด้วยฟังก์ชั่นเมคอัพตกแต่งภาพเสมือนจริง

นางสาวเบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ทาง ซูรูฮะ(ประเทศไทย) ได้ร่วมมือกับบริษัทในเครือของสถานีโทรทัศน์ฟูจิทีวีประเทศญี่ปุ่น และทำการพัฒนาแอพพลิเคชั่น คิวตี้ ดอท เจพี (Qtiie.JP) ในรูปแบบเวอร์ชั่นภาษาไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการตอบโจทย์ให้แก่สาวๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป แต่งรูป อัพขึ้นโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวมีความพิเศษด้วยฟังก์ชั่นเมคอัพที่ตกแต่งภาพได้อย่างสมจริง

พร้อมอีกความสุดยอดของแอพพลิเคชั่นนี้คือ อุปกรณ์แต่งหน้าทั้งหมดของ คิวตี้ ดอท เจพี (Qtiie.JP) จะให้ความรู้สึกเหมือนแต่งหน้าทำสีผมจริง เพราะคิวตี้ดอท เจพี (Qtiie.JP) จะนำเครื่องสำอางจากแบรนด์ดังต่างๆ รวบรวมมาไว้ในแอพพลิเคชั่นนี้ พร้อมคอยอัพเดทเทรนด์เครื่องสำอางอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ผู้ใช้ คิวตี้ ดอท เจพี (Qtiie.JP) สามารถปรับภาพถ่ายได้อย่างหลากหลายสมจริง ไม่ว่าจะเป็นการปรับขนาดดวงตาเป็นบิ๊กอาย ใส่คอนแทคเลนส์สี ปรับสีผิวเฉพาะจุดให้เรียบเนียน เปลี่ยนสีผมทำไฮไลท์ และอื่นๆ อีกมากมาย ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ ผ่าน Appstore โดยค้นหาชื่อ Qtiie.JP (เฉพาะ IOS เท่านั้น ) เรียกได้ว่าออกมาเป็นของขวัญให้สาวๆได้ถ่ายรูป แต่งรูปกันอย่างจุใจต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ผู้ใช้ยังสามารถรับข่าวสารของซูรูฮะผ่านทางหน้าแอพพลิเคชั่นได้ก่อนใคร คาดว่าแอพพลิเคชั่นนี้จะต้องเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาผู้ใช้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางของการตอบโจทย์การตลาดในยุคที่ผู้บริโภคหันมาสนใจไอที หรือดิจิทัลมากขึ้นด้วย นางสาวเบญจมาศ กล่าวทิ้งท้าย