เอเชียทีค จับมือ ช้าง ประกาศความพร้อม จัดงาน ‘ช้าง พรีเซนต์ เอเชียทีค ไทยแลนด์ เคานท์ดาวน์ 2015’ อย่างยิ่งใหญ่ – รวมที่สุดของไฮไลท์แบบครบรสทั้งอาหาร การแสดง และความบันเทิงแบบจุใจ –

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (ASIATIQUE THE RIVERFRONT) โครงการไลฟ์สไตลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียจับมือกับ ช้าง Mekhong (แม่โขง) เอส เซเว่นอีเลฟเว่น ออปโป้ และ ธนาคารกสิกรไทย เนรมิตรการจัดงานเคาท์ดาวน์ระดับประเทศด้วยการสร้างแลนมารค์ ส่งคืนพลังแห่งความสุขเหนือโค้งน้ำเจ้าพระยาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในงาน “ช้างพรีเซนต์เอเชียทีค ไทยแลนด์เคานท์ดาวน์ 2015 (Chang Presents Asiatique Thailand Countdown 2015)” เพื่อให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ร่วมก้าวเข้าสู่ปี 2015 พร้อมกัน ภายในงานจะได้พบกับคอนเสิร์ต จากศิลปินชั้นแนวหน้าของไทยอาทิ “แกรนด์-กัน-ฮั่น” “ตู่ ภพธร” “ป๊อบ ปองกูล” “ลิปตา”  “ว่าน ธนกฤต” “ฟลัวร์” และ “รูม 39” พร้อมดารา ที่จะมาร่วมขบวนแห่งความสุขอีกคับคั่ง และตื่นตา ไปกับสุดยอดพลุแห่งปีกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันพุธที่ 31 ธันวาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 17.00น. เป็นต้นไป ณ ลานเอเชียทีค พาร์ค (ASIATIQUE Park) เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ และร่วมถ่ายทอด สดทางช่อง 3 ตั้งแต่ 23.30 – 00.30 น.
 
นายสุรสิทธิ์ มานะวัฒนากิจ ผู้จัดการทั่วไป เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เปิดเผยว่า  การจัดงานเคานท์ดาวน์ของเอเชียทีคตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติเป็นอย่างดี จนเป็นที่มาของการจัดงานงานเคาท์ดาวน์ในครั้งที่ 3 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2015 ที่กำลังจะมาถึง กับการจัดงานเคาท์ดาวน์ระดับประเทศด้วยการสร้างแลนมารค์ส่งคืนพลังแห่งความสุขเหนือ     โค้งน้ำ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับงาน “ช้าง พรีเซนต์ เอเชียทีค ไทยแลนด์ เคานท์ดาวน์ 2015 Chang Presents Asiatique Thailand Countdown 2015” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมก้าวเข้าสู่ปี 2015 พร้อมกัน ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตร อันได้แก่ ช้าง Mekhong (แม่โขง) เอส เซเว่นอีเลฟเว่น ออปโป้ ธนาคารกสิกรไทย และไทยทีวีสี ช่อง 3 เพื่อเสริมพลัง ความยิ่งใหญ่ของงานให้เป็นที่จดจำแห่งปี
 
“เอเชียทีคประมาณการไว้ว่าการจัดงานในครั้งนี้ จะมีผู้เข้าร่วมงานสูงสุดถึง 300,000 คน ซึ่งแน่นอนว่า    เราได้มีการเตรียมความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของร้านค้า ร้านอาหาร ที่เราได้รับความร่วมมือจากร้านต่างๆ กว่า 2,000 ร้าน พร้อมใจกันตกแต่ง สร้างสีสันและจัดโปรโมชั่น เน้นคืนกำไร เนรมิตความสุขเหนือกาลเวลา ให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนอย่างแน่นอน โดยในปีนี้เราได้รวมที่สุดของศิลปินสุดฮอตไว้   ในงาน อาทิ “แกรนด์-กัน-ฮั่น”, “ตู่ ภพธร”, “ป๊อบ ปองกูล”, “ลิปตา”, “ว่าน ธนกฤต”, “ฟลัวร์” และ “รูม 39” พร้อมเหล่าดาราที่จะมาร่วมงาน อย่างคับคั่ง พร้อมการแสดงสุดยอดพลุแห่งปี ที่จะมาเพิ่มสีสันความงดงามบนท้องฟ้ากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนกิจกรรมโดยรอบโครงการ เราได้เนรมิตไฟประดับให้อบอวลไปด้วยสีสันแห่งความสุข พร้อมจัดงาน เทศกาลอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติที่การันตีคุณภาพ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์อันแสนอร่อย อย่างครบครันในที่เดียว และต่อด้วยอีกไฮไลท์สำคัญที่ไม่ควรพลาด “ASIATIQUE Sky” ชิงช้าสวรรค์ยักษ์สูงกว่า 60 เมตรริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศอันแสนโรแมนติกที่เราเชื่อว่าจะประทับใจไม่รู้ลืม และเราเชื่อว่าทุกคน ต่างมีรายละเอียดประสบการณ์ความสุข ความประทับที่แตกต่างกัน เราจึงอยากให้พลังแห่งความสุขนี้ ส่งต่อไปส่งต่อไปเรื่อยๆ 
อย่าง     ต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมพิเศษกับการเชิญชวนทุกคนร่วมแชร์พลังแห่งความสุขกับกิจกรรม “ถ่ายภาพช่วงเวลาดีๆ ที่คุณอยากจดจำที่เอเชียทีค” ผ่านทางInstagram โดยการ Follow และ Tag มาที่ “Asiatiquethailand” พร้อมใส่ Hashtag #astcountdown2015 และ #asiatiquethailand ลุ้นรับของรางวัล สุดพิเศษจากเอเชียทีคฯ สำหรับผู้โชคดีเพียง 30 ท่านเท่านั้น โดยเปิดกิจกรรมร่วมแชร์ความสุขได้ตลอดเดือนธันวาคมนี้  
 
ด้านนายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานในครั้งนี้ เปิดเผยว่า “ช้าง” ได้ให้สนับสนุนงาน “เอเชียทีค ไทยแลนด์ เคานท์ดาวน์ (Asiatique Thailand Countdown)” ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 โดยในปีนี้  “ช้าง”  ได้ร่วมมือกับเอเชียทีคมอบความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงานเพื่อร่วมต้อนรับปีใหม่ไปพร้อมๆกัน ด้วยกิจกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ นอกเหนือจากการสร้างสรรค์บูธช้างทั่วทุกมุมภายในงานแล้ว เรายังเปิดให้บริการ “ช้าง เบียร์พาร์ค 2014” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE” เพื่อสร้างสรรค์ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดระหว่างเพื่อน ในค่ำคืนแห่งการฉลองในรูปแบบที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร โดยเฉพาะช่วงเคานท์ดาวน์ที่เป็นเวลาที่น่าจดจำ ซึ่งทุกท่านสามารถชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจากเวทีกลางได้จากลาน “ช้าง เบียร์พาร์ค 2014” ท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำ พร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่มเลิศรส  จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ชมความสวยงามของพลุและร่วมฉลอง  รับศักราชใหม่ไปด้วยกันกับ “ช้าง” ที่ “ลานช้าง พาร์ค เอเชียทีค” ในงาน “ช้าง พรีเซนต์ เอเชียทีค ไทยแลนด์ เคานท์ดาวน์ 2015 (Chang Presents Asiatique Thailand Countdown 2015)” ในครั้งนี้
 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.asiatiquethailand.com,www.facebook.com/Asiatique.Thailand หรือ IG Asiatiquethailand