ทรูมูฟ เอช ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ มอบ Tourist SIM ฟรี! สำหรับนักท่องเที่ยวที่แลกเงินมูลค่าตั้งแต่ 100 ดอลลาร์สหรัฐฯขึ้นไป

ทรูมูฟ เอช ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ มอบข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจนักท่องเที่ยวเพียงแลกเงินมูลค่า 100 ดอลลาร์สหรัฐขึ้นไปที่บูธธนาคารไทยพาณิชย์ รับ “ทัวร์ริส อินเตอร์ ซิม” ซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน สำหรับนักท่องเที่ยวที่ใช้ได้ทันที พร้อมค่าโทร 10 บาท อินเทอร์เน็ต 20 MB และ WiFi 1 ชั่วโมง มูลค่ากว่า 90 บาท ฟรี! ให้นักท่องเที่ยวติดต่อสื่อสารและใช้อินเทอร์เน็ตได้ตลอดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ผ่านเครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G และ WiFi กว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ เริ่มต้นเปิดให้บริการที่บูธบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง

ดร.เกษม กรณ์เสรี ผู้อำนวยการกลุ่ม ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุข และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายส์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทัวร์ริส อินเตอร์ ซิม เป็นซิมแบบเติมเงิน ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะ ใช้งานง่าย เพียงแค่เสียบซิมก็ใช้งานได้ทันที พร้อมให้ค่าโทร อินเทอร์เน็ต และ WiFi ใช้ฟรี! อีกทั้งยังโทรกลับต่างประเทศได้ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1 บาท/นาที เช่น ประเทศจีน ฮ่องกง อเมริกา และแคนาดา หากต้องการใช้งานต่อ เพียงแค่เติมเงินที่เซเว่น อีเลฟเว่น เทสโก้ โลตัส แฟมิลี่ มาร์ท และทรู ช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ ความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ครั้งนี้ จะเข้ามาเติมเต็มบริการที่ควบรวมการแลกเงินเพื่อใช้จับจ่ายและการติดต่อสื่อสารซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยวไว้ในคราวเดียวกัน เพียงแค่นักท่องเที่ยวแลกเงินที่บูธธนาคารไทยพาณิชย์ ก็พร้อมแล้วสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในไทย จึงมั่นใจได้ว่านักท่องเที่ยวจะใช้อินเทอร์เน็ตและโทรได้ทั่วไทยไม่สะดุด ผ่านเครือข่าย 3G ที่ครอบคลุม 77จังหวัด และ WiFi กว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ พร้อมกับราคาค่าบริการที่คุ้มค่าที่สุด”

นางสาวพรรณพร คงยิ่งยง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายเครือข่ายสาขา ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์มุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการให้บริการทางการเงินที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกกลุ่ม ล่าสุดธนาคารได้ร่วมมือกับทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ชั้นนำของประเทศ ด้วยการมอบทัวร์ริส อินเตอร์ ซิม แก่นักท่องเที่ยวที่ใช้บริการแลกเงินมูลค่า 100 ดอลลาร์สหรัฐขึ้นไป ที่บูธบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวในการติดต่อสื่อสารและหาข้อมูลต่าง ๆ ขณะที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยธนาคารมีแผนจะขยายการให้บริการนี้ในทุก ๆ บูธฯของไทยพาณิชย์ ซึ่งมีอยู่กว่า 100 แห่ง ทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้”