โออิชิ ส่ง “โอเฮิร์บ ชามะขาม” เสริมทัพบุกตลาดสมุนไพรกว่า 3 พันล้านบาท เปิดออนไลน์แอพฯ ชวนเปลี่ยนตัวเองให้น่าดูรับปีใหม่-ลุ้นแกดเจ็ตสุดโดน

“โออิชิ” ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม ต่อยอดความสำเร็จบุกตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท ส่ง “โอเฮิร์บ ชารสมะขาม ทามารินโดะ” ใหม่! เสริมทัพ เปิดทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ ชูจุดเด่นรสเปรี้ยวอมหวานอร่อยน่าดูเสริมประโยชน์จากไฟเบอร์ พร้อมจับอินไซต์ผู้บริโภคที่ต้องการเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีรับปีใหม่ เปิดตัวแอพพลิเคชั่นสุดเก๋ “O-herb New You 2015” ให้ได้ลุ้นแกดเจ็ตสุดโดนทุกอาทิตย์และรางวัลใหญ่ iPhone Plus พร้อมตั้งเป้าดันยอดแฟนเพจOishiDrinkStation ขึ้น 2 ล้าน

นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป (จำกัด) มหาชน กล่าวว่า “การเปิดตัว ‘โออิชิ โอเฮิร์บ ชารสมะขาม ทามารินโดะ’ จะช่วยเสริมความแกร่งของโออิชิในตลาดเครื่องดื่มสมุนไพร ด้วยจุดเด่นในการเป็นทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพไปกับรสเปรี้ยวอมหวานของมะขาม พร้อมคุณประโยชน์จากไฟเบอร์ ที่จะทำให้คุณอร่อยน่าดู สดชื่นได้ทุกวัน โดยได้จัดชงชิม เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคให้ได้สัมผัสรสชาติถึง 1 ,000,000 ตัวอย่าง ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาถึงกุมภาพันธ์ 2558″

นอกจากนี้ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมให้กับแฟนโออิชิ โอเฮิร์บ ที่เป็นคนรักสุขภาพ ยังสร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์ “O-herb New You 2015” กับแอพพลิเคชั่นสุดเก๋ที่นำอินไซต์ของคนรุ่นใหม่ที่มักจะตั้งเป้าหมายให้กับชีวิตในช่วงปีใหม่ เพื่อเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่ดูดีกว่าเดิมในแง่มุมต่าง ๆ เช่น การทำงาน การเรียน นิสัย อารมณ์ บุคลิกภาพ รูปร่าง หน้าตา ความสามารถด้านต่าง ๆ ฯลฯ โดยเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวทั่วประเทศมาตั้งเป้าเปลี่ยนตัวเองให้น่าดู พร้อมทั้งชวนเพื่อมาร่วมโหวต เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดคูลทุกอาทิตย์ และรางวัลใหญ่ iPhone 6 plus ทาง www.facebook.com/OishiDrinkStation และ http://oishidrink.com/oherbnewyou

“เราเชื่อมั่นว่าด้วยรสชาติเปรี้ยวอมหวานพร้อมคุณประโยชน์จากไฟเบอร์ของ ‘โออิชิ โอเฮิร์บ ชามะขาม’ และแคมเปญ “O-herb New You 2015” แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นปีได้อย่างมีเป้าหมายทำให้ตัวเองน่าดูยิ่งขึ้น และแชร์กับเพื่อนบนโซเซียลมีเดีย ซึ่งเชื่อว่าเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์อินไซต์ผู้บริโภค และจะช่วยผลักดันให้ www.facebook.com/OishiDrinkStation สามารถมียอดแฟนแพจที่มีผู้บริโภคกดไลค์ถึง 2 ล้านได้อย่างแน่นอน” นางสาวสุภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย