ภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกจาก YOU! MOBILE ชูจุดเด่นของบริการ เข้าถึงลูกค้าคนรุ่นใหม่

YOU! MOBILE บริการมือถือแนวคิดใหม่จากเอไอเอส ที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบแพ็กเกจมือถือ กำหนดค่าโทรและค่าเน็ตได้เอง พร้อมทั้งเป็นครั้งแรกที่สลับค่าโทรและค่าเน็ตไปมาได้ระหว่างการใช้งาน เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกเน้นแนวคิดโฆษณาชูจุดเด่นของแบรนด์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Digital Life ของคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่อง ได้แก่

เรื่องแรก “Empire” เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาแสดงให้เห็นอาณาจักรออนไลน์ของวัยรุ่นที่แสดงผ่านสัญลักษณ์โซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นกทวิตเตอร์, สติ๊กเกอร์ไลน์, กล้องอินสตราแกรมและ ปุ่มเพิ่มเพื่อนของเฟซบุ๊ค สะท้อนนิสัยการใช้ชีวิตที่ผูกโยงกับสื่อสังคมออนไลน์ตลอดเวลาของวัยรุ่น ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Empire” เผยแพร่ในโทรทัศน์ มีความยาว 60 วินาที โดยเป็นผลงานสร้างสรรค์ของ JWT โดย ดมิสาฐ์ องค์ศิริวัฒนา กำกับโดย สิทธิศิริ มงคลศิริ และโปรดักชั่นเฮาส์โดย Naked

เรื่องที่สอง “Barber” ภาพยนตร์โฆษณาสุดกวน นำเสนอผ่านเรื่องราวของวัยรุ่นชายที่อยู่ในร้านตัดผมและกำลังบอกทางเพื่อนทางโทรศัพท์ แต่ยังไม่ทันจะบอกจบ เขาก็แกล้งสายหลุด เพราะอยากประหยัดค่าโทร แต่กลับโพสต์ภาพSelfie ตัวเองซ้ำๆ เพราะเสียดายที่แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตยังเหลืออยู่ เหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในสายตาของ Jelly YOU! ที่ตามไปสังเกตพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ของผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด Jelly YOU! จึงแนะนำ YOU! MOBILE บริการมือถือแนวคิดใหม่จากเอไอเอส ที่สามารถออกแบบแพ็กเกจมือถือที่ต้องการได้ด้วยตนเอง

เรื่องที่สาม “Hospital” ภาพยนตร์โฆษณาตลกหักมุม เรื่องราวเกี่ยวกับแวววาว และวาวแวว ซึ่งเป็น 2 พี่น้องฝาแฝด เมื่อคนหนึ่งความจำเสื่อม จำอะไรไม่ได้แม้แต่ฝาแฝดของเธอเอง แต่เธอกลับสามารถบอกข้อมูลการใช้โทรศัพท์ทั้งการโทรและการใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำ เป็นเพราะ Jelly YOU! ที่ปลอมตัวเป็นพยาบาลมาสังเกตพฤติกรรมผู้บริโภคช่วยเช็ครายละเอียดการใช้งานโทรศัพท์มือถือให้ อย่างละเอียด จนน้องสาวฝาแฝดของเธอประทับใจและอยากใช้YOU! MOBILE บ้าง

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “Barber”  และ “Hospital” เผยแพร่ทางสื่อonline มีความยาวเรื่องละ 1.20 และ 1.30 นาทีตามลำดับ โดยทั้ง 2 เรื่องเป็นผลงานสร้างสรรค์ของ J-Connect Bangkok  โดย อัศวิน พานิชวัฒนา กำกับโดย วุฒิศักดิ์ อนรรฆพร และโปรดักชั่นเฮาส์โดย Factory 01