เติมความสดใสอย่างมีสไตล์ให้บ้านในปี 2015 ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ประจำเดือนกุมภาพันธ์ของอิเกีย

แปลงโฉมบ้านรับปีใหม่ให้ดูสดใสพร้อมสไตล์สุดชิคด้วยคอลเลคชั่นใหม่ประจำเดือนกุมภาพันธ์ของอิเกีย 

สินค้าประจำคอลเลคชั่นที่พลาดไม่ได้ ได้แก่ โคมไฟสุดครีเอท สิ่งทอโทนสีสว่างสำหรับห้องน้ำ โต๊ะอาหารและอุปกรณ์ทำอาหารใหม่ๆ ที่ทั้งเก๋และใช้งานได้จริง ยกตัวอย่างเช่น รถเข็นอาหารรุ่น RISATORP ที่หยิบเอาถาดลายตาข่ายมาไว้กับการออกแบบรถเข็นเพื่อการจัดเก็บที่ดีขึ้นและเหมาะอย่างยิ่งในการวางผักผลไม้

Wiebke Braasch ดีไซน์เนอร์อิเกียกล่าวว่า “โครงสร้างตาข่ายช่วยระบายอากาศได้ดีทำให้ผักและผลไม้คงความสดได้นานยิ่งขึ้นอีกทั้งเป็นการย้ำเตือนให้อย่าลืมทานมัน!”

นอกจากนี้ยังมีโป๊ะโคมไฟดีไซน์เก๋ราคาย่อมเยาอย่างรุ่น NYMÖ และÖVERUD ผลิตจากเหล็กผงขาวและทองแดง ช่วยเติมความสนุกสนานให้กับห้อง ในคอลเลคชั่นเดือนกุมภาพันธ์ยังมีเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านใหม่ๆ สำหรับห้องสำคัญของบ้านอย่างห้องนอนด้วย เฟอร์นิเจอร์รุ่น OPPLAND มอบความความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และสะอาดตา แบบมินิมอลิสต์ให้ห้องนอน อีกทั้งตัวเลือกวิธีจัดเก็บของมากมายรวมทั้งเตียงขนาดใหญ่ดีไซน์เก๋ ตู้ลิ้นชักรุ่น OPPLAND มีที่จับผิวมันเงาแถมให้ความรู้สึกนุ่มนวลเวลาปิด หากคุณชอบเล่นแทบเล็ตหรือไอแพดบนเตียงหรือในบ้าน ที่ตั้งแทบเล็ตรุ่น RIMFORSA ผลิตจากไม้ไผ่เคลือบเงาที่ทั้งดูดีและทนทานเหมาะกับคุณอย่างยิ่ง

คอลเลคชั่นเดือนกุมภาพันธ์ 2015 ยังมีโต๊ะน่ารักๆ ชุดเครื่องนอน และปลอกหมอนหลากหลายสไตล์ให้เลือกตั้งแต่ลายตาราง โทนสีกลางๆ ลวดลายหนักแน่นไปจนถึงนุ่มนวล

เลือกช้อปเครื่องใช้ในบ้านคอลเลคชั่นใหม่ของอิเกียได้แล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.IKEA.co.th