แคดเบอรี เปิดประสบการณ์การบอกรักผ่านช็อกโกแลตกับ “Say it with Cadbury”

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดประสบการณ์การบอกรักผ่านช็อกโกแลตเป็นครั้งแรกในไทยกับแคมเปญ “Say it with Cadbury” นำเสนอกิจกรรมการประทับข้อความสุดพิเศษลงบนแท่ง“ช็อกโกแลต แคดเบอรี” ที่มีรสชาติอร่อย เนียนนุ่ม ละมุนลิ้น เพื่อส่งผ่านความรักและความประทับใจไปยังผู้รับ ด้วยเครื่องสลักลายช็อกโกแลตของแคดเบอรี ซึ่งนำเข้าจากต่างประเทศเป็นพิเศษ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในช่วงวันวาเลนไทน์

สามารถพบกับเครื่องสลักข้อความบนช็อกโกแลตของแคดเบอรีในกิจกรรม“Say it with Cadbury” ได้ที่สยามพารากอนชั้น  4, เทอร์มินอล 21 ชั้น M,ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, เดอะมอลล์, เทสโก้โลตัส และบิ๊กซี  ซึ่งจะให้บริการตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพียงซื้อช็อกโกแลตแคดเบอรีรสนม ขนาด 165 กรัม ก็สามารถร่วมแชร์ความรู้สึกหรือข้อความสุดพิเศษของตนเองลงบนช็อกโกแลตแคดเบอรีได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมทั้งสิ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค แฟนเพจ Cadbury Dairy Milk Thailand (www.facebook.com/cadburydairymilkthailand)

ช็อกโกแลต แคดเบอรี มาพร้อม 3 รสชาติ สุดคลาสสิคในหลายขนาดให้เลือกสรร ได้แก่ รสช็อกโกแลตนม (Dairy Milk Chocolate) รสช็อกโกแลตนมผสมเมล็ดมะม่วงหิมพานต์และคุกกี้ (Dairy Milk Cashew& Cookies) และรสช็อกโกแลตนมผสมลูกเกดและอัลมอนด์ (Dairy Milk Fruit&Nut) ลิ้มลองความอร่อยนุ่มละมุนของแคดเบอรีได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคาเพียง 15 บาท (ขนาด 15 กรัม), ราคา 24 บาท (ขนาด 30 กรัม), ราคา 49 บาท (ขนาด 65 กรัม) และราคา 119 บาท (ขนาด165 กรัม)