เจ็ทสตาร์ประกาศเป็นสายการบินผู้สนับสนุน Asia's Got Talent อย่างเป็นทางการ

สายการบินเจ็ทสตาร์ประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้แก่รายการ Asia’s Got Talent รายการแข่งขันยอดฮิตสำหรับผู้มีพรสวรรค์อันหลากหลาย ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการรวมตัวของเหล่าผู้มีพรสวรรค์ต่าง ๆ จากหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย โดยจะการแข่งขันกันที่ประเทศสิงคโปร์

ด้วยเส้นทางการบินถึง 22 เส้นทางใน 13 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สายการบินเจ็ทสตาร์จะเป็นช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับนักล่าฝันในการแข่งขันเพื่อแสดงพรสรรค์ของตนออกมาได้อย่างเต็มที่

“เห็นได้ชัดว่าการแข่งขันทางด้านพรสวรรค์ต่าง ๆ กำลังได้รับความนิยมมากในภูมิภาคนี้ เราจึงมีความยินดีที่ได้เป็นสายการบินที่ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการให้กับรายการนี้ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชีย” นายบาราธาน ปาสุพัตธี ประธานกรรมการบริหารของเจ็ทสตาร์ เอเชียกล่าว

“ทางสายการบินมีความยินดีที่จะนำผู้เข้าแข่งขันผู้มากความสามารถที่ผ่านการออดิชั่นจากไทเป จาการ์ตา และ มะนิลามาทำการแสดงในรอบการแสดงสดสุดท้ายที่สิงคโปร์เป็นอย่างยิ่ง ส่วนเหล่าแฟนคลับก็สามารถบินลัดฟ้าตามไปให้กำลังใจและชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในราคาที่สุดประหยัดจากเจ็ทสตาร์” นายบาราธานกล่าวเสริม

เพื่อเป็นการสนับสนุนนักล่าฝันให้ได้เป็นที่สุดของ Asia’s Got Talent ทางสายการบินเจ็ทสตาร์ได้สนับสนุนตั๋วเครื่องบินไปกลับฟรีให้กับผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการให้ผ่านเข้าสู่รอบแกรนด์ไฟนอลที่จะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ โดยผู้ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศยังสามารถเลือกผู้ติดตามเพื่อร่วมเดินทางมาให้กำลังใจในการแข่งขันครั้งนี้ได้อีกด้วย

“รายการ Asia’s Got Talent เป็นภาคต่อของความสำเร็จอย่างท่วมท้นของสุดยอดรายการค้นหาผู้มีพรสวรรค์ในด้านต่างๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับทางเจ็ทสตาร์ ในการอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางของผู้เข้ารวมการแข่งขันในภูมิภาคเอเชีย และยังเป็นการกระตุ้นให้ประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคสนใจอยากเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Got Talent กับเราอีกด้วย” นายพอล โอแฮนลอน กรรมการผู้จัดการบริษัทฟรีแมนเทิลมีเดีย เอเชียกล่าว

เครื่องบินรุ่น A 320 ของเจ็ทสตาร์จะได้รับการตกแต่งใหม่ เพื่อเป็นการฉลองการเป็นผู้สนับสนุนในรายการ Asia’s Got Talent ในครั้งนี้

“การตกแต่งเครื่องบินนี้ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของรายการ Got Talent ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในความตั้งใจของรายการนี้ที่จะรวบรวมบุคคลผู้ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์จากทั่วเอเชียมารวมตัวกันในการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดและร้อนแรงที่สุดในโลกขณะนี้” นายโอแฮนลอนกล่าวเสริม

เครื่องบินลาย Asia’s Got Talent นี้จะเริ่มบินให้บริการไปสู่ที่หมายหลัก ๆ ของเจ็ทสตาร์เป็นเวลา 6 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2558 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับเจ็ทสตาร์ เอเชีย

เจ็ทตาร์ เอเชียเริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนธันวาคม พ.ศ. 2547 และในปี พ.ศ. 2548ได้ร่วมเป็นสายการบินพันธมิตรกัแวรูแอร์ สิงคโปร์ (Valuair) โดยมุ่งเน้นเส้นทางบินภายในประเทศอินโดนีเซีย ณ ปัจจุบันสายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชียและแวรูแอร์ ให้บริการเที่ยวบินมากกว่า 600 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ครอบคลุม 22 จุดหมายปลายทางใน 13ประเทศ และในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

เกี่ยวกับฟรีแมนเทิลมีเดีย เอเชีย

มีสำนักงานในสิงคโปร์ ปักกิ่ง กรุงเทพ จาร์กาต้า และมุมไบ เป็นการให้การบริการอย่างครบถ้วน ครอบคลุมในทวีปเอเชีย ฟรีแมนเทิลมีเดีย เอเชียจึงนับเป็นบริษัทโปรดักชั่นที่ผลิตรายการต่างๆโดยมืออาชีพที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยได้ผลิตรายการระดับโลก ที่รวมถึงการแข่งขันแสดงความสามารถระดับสากลที่เป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นรายการ Idol, X Factor, และ Got Talent ไปจนถึงรายการแข่งขันเกมส์ที่มีมายาวนานอย่าง Family Feud บริษัทฟรีแมนเทิลมีเดีย เอเชียยังมีความชำนาญในการปรับเปลี่ยนเพื่อความเหมาะสมให้รายการดังๆมากมาย เพื่อผลิตรายการในรูปแบบใหม่ที่เหมาะสมกับตลาดในภูมิภาคนี้ เป็นการสานต่อและต่อยอดความสำเร็จของรายการต้นแบบให้โด่งดังไปทั่วทุกมุมโลก  ฟรีแมนเทิลมีเดีย เอเชีย ยังได้ตอกย้ำการเป็นผู้เข้าใจในตลาด โดยล่าสุดยังได้ผลิตรายการ โดยปรับปรุงรูปแบบใหม่ให้เหมาะกับทวีปนี้ ด้วยการนำรายการThe Apprentice Asia ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก มาเป็นรายการ The Apprentice Asia อีกด้วย