สัมผัสโรงหนังส่วนตัวแบบฟินๆ ด้วย Samsung Curved Cineplex

หากในวันหยุดหนึ่งวันที่หลายคนต้องการพักผ่อนจากการเรียน หรือการทำงานที่เหนื่อยล้ามานั้น เชื่อว่าการดูภาพยนตร์ได้กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ หรือจะเรียกได้ว่าการดูภาพยนตร์ได้ถูกบรรจุอยู่ในไลฟ์สไตล์ประจำชีวิตของคนรุ่นใหม่ไปโดยปริยาย อาจจะเป็นกิจกรรมพักผ่อนยามว่าง หรือแม้แต่เป็นการออกเดทสำหรับคู่รักก็ตาม

และเชื่อว่าความฝันของใครหลายๆคนนั้นต้องการมีโรงภาพยนตร์ส่วนตัว เพื่อหลีกเลี่ยงผู้คน หรือกิจกรรมบางอย่างที่ไม่เป็นที่พึงประสงค์ในที่สาธารณะ ซึ่งจะดีแค่ไหนถ้าหากการดูภาพยนตร์ของคุณจะฉีกข้อจำกัดทุกอย่างที่เคยมีมาในอดีต ไม่ว่าคุณจะคุยโทรศัพท์ก็ได้ จะทานขนมเสียงดังก็ไม่ว่ากัน จะหยุดตอนไหนก็ได้ไม่เป็นปัญหา นั่งดูไปพร้อมกับสุนัขตัวโปรดก็ได้ หรือจะเล่นเฟซบุ๊คระหว่างดูก็ได้

ทุกกิจกรรมที่กล่าวมานั้นสามารถทำได้ใน Samsung Curved Cineplex ที่ซัมซุงจัดขึ้นเพื่อเอาใจคอหนังโดยเฉพาะ ที่ Groove Central World เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา เพื่อให้เป็นโรงภาพยนตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในโลกที่จะทำอะไรก็ได้ตามใจคุณ! ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องปิดเสียงโทรศัพท์ก่อนดูหนัง หรือพลาดช็อตสำคัญตอนลุกไปเข้าห้องน้ำ

โดยที่ซัมซุงจัดงานนี้ขึ้นเพื่อเป็นการสื่อสารว่าใครๆ ก็มีโรงภาพยนตร์ส่วนตัวได้ เพียงแค่มี Samsung Curved UHD TV ที่ได้ภาพ พร้อมบรรยากาศสมจริงเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ พร้อมฉีกกฏโรงภาพยนตร์ทั่วไป ด้วยบรรยากาศอย่างเป็นกันเองที่ไม่มีวันหาได้จากโรงภาพ­ยนตร์ไหนๆ และได้สัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่แตก­ต่างกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

ดูวิดิโอคลิป โรงหนังแบบนี้ก็มีในโลก (http://youtu.be/gF9jHZaNhEw)