ณเดชน์-ญาญ่า ชวนลอง “เลย์ รสสไปซี่โนริ แผ่นหยัก” ความอร่อยใหม่ที่ต่อยอดจาก “เลย์ โนริสาหร่าย แผ่นเรียบ” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “Fun Fair”

เมื่อเอ่ยถึงมันฝรั่งทอดกรอบ “เลย์” นอกจากจะนึกถึงแคมเปญการตลาดที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน ซึ่งมาพร้อมพรีเซนเตอร์ระดับซุป’ตาร์แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ดูจะขาดไม่ได้เลยสำหรับแบรนด์ขนมขบเคี้ยวอันดับหนึ่งของเมืองไทย คือการนำเสนอนวัตกรรมและรสชาติใหม่ๆ เพื่อสร้างความตื่นเต้นและเอาใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าหากถามถึงรสชาติหลักที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งและเป็นที่โปรดปรานของใครหลายๆ คนแล้วล่ะก็ หนึ่งในนั้นคงจะหนีไม่พ้น “เลย์ รสโนริสาหร่าย แผ่นเรียบ” ในซองสีเขียวที่ทุกคนคุ้นเคย ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งผลิตจากมันฝรั่งแท้คุณภาพเยี่ยมที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมปรุงรสด้วย “โนริสาหร่าย” กลายเป็น “เลย์” รสอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่นที่ใครเห็นก็อดใจไม่ไหว
 
เพื่อตอกย้ำและต่อยอดความสำเร็จของรสชาติขายดีอันดับหนึ่งตลอดกาล ล่าสุด มันฝรั่งทอดกรอบ “เลย์” โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ได้ประเดิมศักราชใหม่ของปี 2015 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “เลย์ สองความอร่อยในแบบฉบับโนริสาหร่าย”  ซึ่งนอกจากจะเป็นการย้ำจุดแข็งในเรื่องรสชาติที่โดนใจของ “เลย์ รสโนริสาหร่าย แผ่นเรียบ” แล้ว ยังได้สรรค์สร้างรสชาติใหม่จากตระกูลโนริสาหร่าย ออกมาเป็น “เลย์ สไปซี่โนริ แผ่นหยัก” ที่ผสมผสานความอร่อยจาก “โนริสาหร่าย” หอมกรอบ เข้ากับรสเผ็ดนิดๆ จาก “ชิลลี่” อร่อยลงตัวโดนใจผู้บริโภค พร้อมเปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ชื่อ “Fun Fair” ซึ่งยังคงได้สองพรีเซนเตอร์คู่หูสุดฮอตอย่าง ‘ณเดชน์และญาญ่า’ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความอร่อยเพลินเกินห้ามใจ
 
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้สร้างสรรค์โดย บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด กำกับและผลิตโดย บริษัท สกายเอ็กซิทส์ฟิล์ม จำกัด เปิดฉากขึ้นเมื่อ ‘ณเดชน์และญาญ่า’ กำลังเดินเล่นอยู่ในงานวัดญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง พลันเมื่อญาญ่าได้เห็นขนมรสชาติสุดโปรดอย่าง ‘เลย์ รสโนริสาหร่าย แผ่นเรียบ’ ก็อดใจไม่ไหวที่จะคว้ามาลิ้มลอง  และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความอร่อยที่ใครเห็นก็ไม่อาจต้านทานไหว  โดยในขณะที่ทั้งคู่กำลังเดินผ่านการแข่งขันเคนโด้อยู่นั้น  หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันได้เห็นญาญ่ากำลังหยิบมันฝรั่งแผ่นเรียบรสโนริสาหร่ายเข้าปากเพื่อรับประทานอย่างเอร็ดอร่อย จึงเผลอใจอยากจะลิ้มลองบ้างจนเสียสมาธิและพลาดท่าให้กับคู่แข่ง หรือแม้แต่แก๊งค์ยากูซ่าขาโหดเองที่ก็อดใจไม่ไหวจนถึงกับต้องยอมก้มหัวให้กับ ‘เลย์ โนริสาหร่าย’  
พร้อมปิดท้ายด้วยการนำเสนอความอร่อยใหม่ที่เผ็ดจี๊ด…โดนใจกับ ‘เลย์ สไปซี่โนริ แผ่นหยัก’ 
 
ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “Fun Fair” ของ “เลย์” ได้ทาง LAYSTHAILAND FACEBOOK >> https://www.facebook.com/laysthailand หรือ YOUTUBE >>