มาดูวิธีหารายได้ของ โรงหนังหรู เอ็มบาสซี่ฯ

 หลังจากเปิดตัวเรียกเสียงฮือฮา กับการวางตำแหน่งโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม “เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมท สกรีน” โรงภาพยนตร์หรู ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชิดลม ด้วยค่าตั๋วเฉียดพันบาท ทำรายได้ช่วง 6 เดือนที่เปิดให้บริการได้ 50 ล้านบาท
    
จิม แพตเตอร์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ ซีนีมา คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารโรงภาพยนตร์ “เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมท สกรีน” ที่ “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่” ชิดลม เปิดเผยว่า ปีนี้จะมีการทำตลาดและโปรโมชันกับพันธมิตรมากขึ้น รวมทั้งจะมีการหาสปอนเซอร์เพิ่มขึ้นอีกอย่างน้อย 3 รายในกลุ่มต่างๆ ที่ยังไม่มี เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น จากเดิมที่มีสปอนเซอร์ 7 ราย ได้แก่ เอไอเอส, เบนซ์, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, สายการบินเอมิเรตส์ และโนเบิลเฮ้าส์ โดยแต่ละรายเดิมนั้นจะมีอายุสัญญานาน 3 ปีต่อราย
       

การมีสปอนเซอร์มากจะทำให้สามารถจัดโปรโมชันได้มากขึ้นและหลากหลายอันจะเป็นการกระตุ้นและดึงดูดลูกค้าเข้าใช้บริการ โดยลูกค้าที่เป็นสมาชิกของพันธมิตรเดิมสามารถรับสิทธิพิเศษและส่วนลดต่างๆ ได้แล้วแต่โปรโมชัน เช่น ลด 50% ซึ่งโดยเฉลี่ยกว่า 70% จะใช้ส่วนลด 20% ราคาจะเหลือ 720 บาทในวันธรรมดา และเหลือ 800 บาทในวันหยุด ซึ่งเร็วๆ นี้บริษัทฯ เตรียมทำแคมเปญราคาเหลือตั๋วใบละประมาณ 600 กว่าบาท หรือในส่วนของลูกค้าขาจรที่ได้เป็นสมาชิกของพันธมิตร เช่น นักเรียน ลดราคา 20% และผู้เกษียณอายุ ลดราคา 50%