‘เพซ’ เปิดตัวโครงการ “นิมิต หลังสวน” ที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี กรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ใกล้สวนลุมพินี

• ผลจาก AEC สร้างสถิติยอดจองสูงสุดก่อนเปิดขาย ตอบโจทย์ผู้ซื้อที่มองหาที่พักอาศัยดีไซน์โดดเด่นและการก่อสร้างได้มาตรฐานสากลสูงสุด ชูจุดเด่นย่านใจกลางเมืองและฟรีโฮลด์

• เผยยอดจอง 70% พร้อมวางมัดจํา จากงาน ‘ไพรเวท วีวีไอพี พรี-เซลส์’ (Private VVIP Pre-Sales)

• จํานวน 187 เรสซิเดนซ์ ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี “นิมิต หลังสวน” ความสูง 53 ชั้น ชูจุดเด่นที่ตั้งทําเลทองใจกลางกรุงเทพฯใกล้สวนลุมพินี กรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ ออกแบบและก่อสร้างได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลก ตั้งเป้าดึงดูดกําลังซื้อที่สูงขึ้นจากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC (ASEAN Economic Community)

โครงการนิมิต หลังสวน ประกอบด้วย ที่พักอาศัยสุดหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรีจํานวน 187 เรสซิเดนซ์ ไพรเวทคลับบนดาดฟ้า และครั้งแรกของ “กรีนเฮ้าส์” สวนสีเขียวสไตล์เรือนกระจกอันร่มรื่นทอดตัวสู่ทางเข้าโครงการ ให้ความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม พร้อมด้วยนวัตกรรมด้านการดีไซน์สุดล้ําของสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ โดยอาคารโอบล้อมรอบด้วยแผ่นกระจกสามมิติ มอบความโปร่งใส แวววาว งดงามมีเอกลักษณ์ เหนือกาลเวลา ซึ่งการออกแบบอาคารสูงด้วยผิวหน้าอาคารแบบกระจกนิรภัยสามมิตินี้นับได้ว่า เป็นครั้งแรกในโลก

นิมิต หลังสวน มีมูลค่าโครงการกว่า 7,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ขนาดประมาณ 3 ไร่ บนถนนหลังสวน โดยจะเริ่มก่อสร้างในเดือนตุลาคม 2558 และมีกําหนดแล้วเสร็จภายในครึ่งปีหลังของปี 2561

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการนิมิต หลังสวนสร้างปรากฏการณ์ทําลายทุกสถิติการจองในช่วงก่อนเปิดขาย (Pre-Sales) ของเพซทุกโครงการ ด้วยยอดจองพร้อมจ่ายมัดจําเรียบร้อยแล้วถึง 70% โดยปัจจัยที่ทําให้โครงการสามารถขายได้อย่างรวดเร็วนั้นมาจากลูกค้าส่วนใหญ่ซึ่งเป็นลูกค้าเก่าที่เชื่อมั่นในคุณภาพและชื่อเสียงของเพซ และอานิสงส์ของการเปิดตลาดเออีซีที่ส่งผลให้ความต้องการในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะโครงการที่พักอาศัยคุณภาพระดับสูงสุด เพื่อรองรับการเดินทาง เพื่อติดต่อทางธุรกิจในภูมิภาคที่จะเพิ่มขึ้นของลูกค้ากลุ่มที่มีกําลังซื้อสูง”

นายสรพจน์กล่าวว่า “เพซให้ความสําคัญกับทุกองค์ประกอบของโครงการ ทั้งด้านสถาปัตยกรรมอาคารและการตกแต่งภายในเรสซิเดนซ์ที่ได้รับการออกแบบและคัดสรรวัสดุที่ใช้ด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับโลก เพื่อมอบความสมบูรณ์แบบในการพักอาศัยเพียบพร้อมสําหรับการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดแก่กลุ่มลูกค้าที่มีมาตรฐานสูง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่มีความเชื่อมั่นในเพซจากความสําเร็จของบริษัทกับโครงการที่ผ่านมา อาทิ มาตรฐานซีโร่ ดีเฟกท์ ของ โครงการศาลาแดง เรสซิเดนซ์ รวมถึงโครงการที่เรากําลังทําอยู่คือ เดอะริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ในโครงการมหานคร โดยต้องยอมรับว่าชื่อเสียงของเพซมีส่วนสําคัญในการเพิ่มยอดขายพรี-เซลส์ให้กับโครงการนิมิต หลังสวน”

นายสรพจน์กล่าวเสริมว่า “ประมาณ 90% ของยอดจองโครงการมาจากผู้ซื้อชาวไทย โดยมีทั้งผู้ที่ต้องการพักอาศัยเอง และผู้ที่มองเห็นโอกาสในการปล่อยเช่าให้กับผู้บริหารระดับสูงในภูมิภาค”

“จากความสําเร็จในการเปิดจองโครงการนิมิต หลังสวน ด้วยราคาขายที่สูงกว่าตารางเมตรละ 300,000 บาท ทําให้บริษัทฯ มีเงินทุนหมุนเวียนภายในและยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการวางแผนเติบโตขององค์กร โดยเราจะเดินหน้าโครงการอื่นๆ อย่างต่อเนื่องควบคู่กันเพื่อให้เพซคงความเป็นผู้นําในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไฮเอนด์ที่คํานึงถึงคุณภาพสูงสุด รวมถึงการขยายธุรกิจแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกของ ดีน แอนด์ เดลูก้า อย่างเต็มที่” นายสรพจน์ กล่าว

โครงการนิมิต หลังสวน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้สวนลุมพินี ศูนย์การค้าชั้นนําระดับพรีเมี่ยมหลายแห่งในย่านราชประสงค์ ชิดลม และเพลินจิต รวมถึงย่านธุรกิจสีลม สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยเส้นทางเชื่อมต่อจากถนนหลังสวนและถนนสารสิน มีรูปแบบเรสซิเดนซ์ตั้งแต่ขนาด 2 – 4 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ ในขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 78 – 617 ตารางเมตร เพดานสูง 3 เมตรขึ้นไป ราคาขายโดยประมาณ 25 – 250 ล้านบาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนิมิต หลังสวนได้ที่ www.pacedev.com โทร. 080-071- 2000 หรือทางอีเมล์ nimitlangsuan@cbre.co.th