เดนทีน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ล่าสุด “ต่อ-เก้า ฮอร์โมน” จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ชูแคมเปญ “ปากสะอาด สดชื่น หลังทุกมื้อด้วยเดนทีน”

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านขนมและของว่างที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาดหมากฝรั่งในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดของเดนทีน แบรนด์หมากฝรั่งอันดับหนึ่ง ชูเอกลักษณ์ในการขจัดปัญหาเศษอาหารติดฟันหลังมื้ออาหาร พร้อมสร้างความรู้สึกสดชื่นมั่นใจ จับกลุ่มเป้าหมายหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพกความมั่นใจหลังมื้ออาหาร ด้วยแคมเปญ “ปากสะอาด สดชื่น หลังทุกมื้อด้วยเดนทีน” พร้อมแนะนำแบรนด์แอมบาสเดอร์ คู่จิ้น จากซีรี่ส์ชื่อดัง “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และเก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ไอดอลของคนรุ่นใหม่

จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค เดนทีนพบว่า หลังมื้ออาหาร ผู้บริโภคมักประสบปัญหาไม่มั่นใจจากการมีเศษอาหารติดฟัน เดนทีนจึงต้องการมีบทบาทในการแก้ปัญหานี้ ด้วยวิธีง่ายๆ โดยการเคี้ยวหมากฝรั่งเดนทีน ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างความมั่นใจกับปัญหาเศษอาหารติดฟันแล้ว ยังทำให้รู้สึกว่าปากสะอาดและสดชื่นขึ้นด้วย เดนทีนจึงได้จัดแคมเปญ “ปากสะอาด สดชื่น หลังทุกมื้อด้วยเดนทีน” พร้อมปรับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้มีความสดใสและทันสมัยยิ่งขึ้น โดยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ต่อและเก้า นักแสดงชื่อดังขวัญใจคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ตรงกับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่มีช่วงอายุ 18-24 ปี พร้อมกับภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ รวมทั้งยังจัดกิจกรรมการตลาด “ตะลุยกิน ฟินไกลถึงเกาหลี กับ เดนทีน” ที่ให้ผู้บริโภคได้ลุ้นเที่ยวตระเวนชิมอาหารร้านเด็ดๆ ถึงเกาหลี ฟรีตลอดทริป ไปกับต่อและเก้า เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดหมากฝรั่งและตอกย้ำให้ผู้บริโภคเห็นความสำคัญของการเคี้ยวเดนทีน หลังทุกมื้ออาหาร

ทั้งนี้ สามารถร่วมกิจกรรม “ตะลุยกิน ฟินไกลถึงเกาหลี กับ เดนทีน” พร้อมต่อและเก้า ได้แล้ววันนี้ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์หมากฝรั่งแบรนด์ใดในเครือบริษัทมอนเดลีซ 1 ชิ้น (เดนทีน, ไทรเด้นท์, คลอเร็ท และชิเคล็ทส์) ขนาดใดรสใด ก็ได้ และส่ง SMS พิมพ์ DT เว้นวรรค ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ มาที่ 4712000 (ครั้งละ 3 บาท) หรือส่งไปรษณียบัตร ติดบรรจุภัณฑ์หรือกล่อง ขนาดใดก็ได้ เพียง 1 ชิ้น บนไปรษณียบัตร พร้อมเขียน ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ปณ. 7 ปณฝ.อุดมสุข กรุงเทพฯ 10261 เพื่อร่วมลุ้นเที่ยวเกาหลีพร้อมอิ่มอร่อยฟรีตลอด 5 วัน  แจกทั้งสิ้น 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) มูลค่ารางวัลละ 49,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ เช่น ผ้าพันคอ รุ่น Limited Edition จากแบรนด์ Issue รวม 275 รางวัล

ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีกับเดนทีนได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 พฤษภาคม 2558 ประกาศผลรางวัลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DentyneThailand หรือ โทร 02-789-3079