แฟนกีฬาบาสฯ เตรียมมันไปกับความเกรียน ซ่า ฮา ป่วน จาก LINE Sticker ‘Super Dunker’ พร้อมชู้ทถล่มแชตแล้ว 1 มีนาคมนี้

เตรียมพบกับความเกรียน ซ่า ฮา ป่วน ด้วยการพลิกโฉมคาแรกเตอร์จากการ์ตูนยอดฮิต “Super Dunker สตรีทบอลสะท้านฟ้า” ของ ‘ต้น—จักรพันธ์ ห้วยเพชร’ นักวาดการ์ตูนไทยคนแรกที่ไปคว้ารางวัลโกลด์อวอร์ด (Gold Award) จากเวทีการประกวดการ์ตูนนานาชาติมังงะ ครั้งที่ 3 เมื่อปี 2552 (International MANGA Award 2009) จากประเทศญี่ปุ่น สู่ LINE Sticker ‘Super Dunker’ แล้ว 1 มีนาคมนี้

นายจักรพันธ์ เจ้าของคาแรกเตอร์ Super Dunker พูดถึงคอนเซ็ปต์ของสติ๊กเกอร์ว่า สติ๊กเกอร์ชุดนี้ออกแบบมาจากตัวคาแรกเตอร์หลักสี่ตัวในหนังสือการ์ตูนโดย ดึงเอาแอคชั่นของความเกรียน ความสนุก อารมณ์ขันจากท่าทางและบุคลิกของคาแรกเตอร์ออกมา เพื่อสื่ออารมณ์ตื่นเต้นเร้าใจสไตล์วัยรุ่น ซึ่งตนหวังไว้ว่าอยากให้สติ๊กเกอร์ชุดนี้ช่วยให้ทุกคนมีแรงบันดาลใจ รู้สึกกระฉับกระเฉง สดในในชีวิตประจำวัน รวมถึงมีสปิริตนํ้าใจนักกีฬา คาดว่าจะถูกอกถูกใจแฟนๆ การ์ตูนและแฟนๆ กีฬาแน่นอน

“คาแรกเตอร์หลักทั้งสี่ตัว จะมีอารมณ์ที่แตกต่างกันออกไป อย่างคาแรกเตอร์ของ ‘โตโต้’ ตัวเอกในการ์ตูน เป็นเด็กหนุ่มที่ตั้งใจจะเป็นนักกีฬาบาสฯ ให้ได้ ก็เป็นตัวแทนของคนมุ่งมั่นตั้งใจทำสิ่งต่างๆ โดยไม่ย่อท้อ มองโลกในแง่ดีและสนุกสนาน ‘ ไตเติ้ล’ เพื่อนคนแรกของโตโต้เป็นตัวแทนของคน ยิ้มง่าย เป็นผู้นำ เป็นมิตร และแฝงไว้ด้วยความจริงจัง ‘มนซี่’ ขวัญใจหนุ่มๆ ตัวแทนของสาวเจ้าเสน่ห์ แสบซนและขี้เล่น เป็นสาวยุคใหม่ที่มั่นใจในตัวเอง และ ‘ยักษ์’ เด็กหนุ่มสุดเกรียน เพี้ยน ซ่าเป็นตัวแทนคนบ้าพลังเต็มที่กับสิ่งต่างๆ เกินร้อย ซึ่งคาแรกเตอร์ทั้งสี่นี้ทำให้สติ๊กเกอร์ชุดนี้ครบเครื่องเรื่องอารมณ์และความสนุกสนาน สื่อสารผ่านลายเส้นสุดกวนรับรองว่าใช้แชตกันมัน และเร้าใจแน่นอน” ต้นพูดทิ้งท้าย

ด้านนางสาวพิมพ์พิชา อุตสาหจิต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บันลือ พับลิเคชั่นส์ จำกัด บอกว่า สำหรับแฟนๆ ที่โหลด LINE Sticker ‘Super Dunker’ เตรียมพบกิจกรรมพิเศษให้ได้ลุ้นรับรางวัลลิมิเต็ดอีดิชั่นมากมาย ทั้ง Facebook.com/ KaiHuaRoh และ LINE Official Account ‘KaiHuaRoh’ รวมถึงในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติตั้งแต่ 26 มีนาคม – 6 เมษายนนี้ ที่บูธบันลือ (Banlue) X07 โซนเมนฟอร์เย่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้ LINE Sticker ‘Super Dunker’ มีขายใน Creators Market ชุดมาตรฐานจำนวน 40 คาแรกเตอร์ ในราคา 50 เหรียญหรือ 30 บาท ไม่มีวันหมดอายุ สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2558 หรือวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เป็นต้นไป