สไปเดอร์ ออโต้ฯ จัดหนักเตรียมต้อนรับซัมเมอร์ งัดโปรโมชั่นเด็ดเอาใจสาวกปอร์เช่ให้วารันตีถึง 9 ปี

จัดหนักจัดเต็มกันตลอดสำหรับ “สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท” หนึ่งในผู้นำเข้ารถยนต์อิสระตลาดเกรย์ มาร์เก็ต ที่เน้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักรถแบบเหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้าได้รถยนต์และบริการที่ดีที่สุด และหลังจากสิ้นสุดเทศกาลวันวาเลนไทน์และเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา เริ่มสตาร์ทเข้าสู่ช่วงปลายไตรมาสแรก “สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ” ของัดโปรโมชั่นเด็ดเตรียมต้อนรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง โดยคนรักรถ  Porsche ทุกรุ่น พลาดไม่ได้ทีเดียวเพราะทางเตรียมฮุกหมัดเด็ดมัดใจสาวก  Porsche ด้วยโปรโมชั่นขายแบบโดนใจและตอบโจทย์ลูกค้าพิเศษสุด เมื่อลูกค้าซื้อรถ Porsche ทุกรุ่น ทุกโมเดล ทางโชว์รูมจะมอบวารันตีให้ 9 ปี หรือ 100,000  กิโลเมตร ซึ่งถือว่าคุ้มมาก

จิรนุช เจตจรัสกุล  ในฐานะทำหน้าที่ดูแลโชว์รูมตำแหน่ง หัวหน้าทีมวิจัยและวิเคราะห์การตลาด บริษัท  สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด เผยว่า “ โชว์รูมของ  สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท เป็นศูนย์รวมยนตรกรรมรถยนต์นำเข้าจากยุโรป เรามีความทันสมัยแบบครบวงจร โดยกลยุทธ์หลักที่สามารถครองใจลูกค้าของเราคือ การออกโปรโมชั่นขายแบบโดนใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยรถที่นำเข้าทางเรามีหลายยี่ห้อ แต่ที่พิเศษสุดในเดือนนี้สำหรับสาวกคนรักรถ  Porsche ทุกรุ่น ทุกโมเดล โดยทางเราปล่อยโปรโมชั่นเด็ดสุดๆ คือ ให้วารันตี 9 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร  ซึ่งถือว่าคุ้มมาก นอกจากวารันตีสุดคุ้ม เรายังมีออฟชั่นที่น่าสนใจให้ลูกค้าอีกเพียบ นอกจากนั้นทางเรายังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรถ Porsche โดยที่ผ่านมาได้มีการนำเข้ามาแล้วกว่า 500 คัน และศูนย์ซ่อมของเรา มีมาตรฐานที่ไว้วางใจได้กับศูนย์บริการ SSM (Spyder Service and Maintenance)  ซึ่งเป็นศูนย์ซ่อมแซมและบำรุงรักษาแบบครบวงจรทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญการที่จะดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้เหมือนเป็นรถยนต์ของตัวเองทั้งก่อนและหลังการขาย โดยอุปกรณ์ที่ใช้ซ่อมเราได้ลงทุนนำเข้าจากต่างประเทศ โดยเฉพาะ software  ที่มีชื่อว่า “PIWIS II”  ที่ทันสมัยสามารถวิเคราะห์การซ่อมได้อย่างละเอียดระบุได้เลยว่าเสียตรงไหน โดยเราสามารถซ่อม Porsche ได้ทุกรุ่น ตั้งแต่รุ่นคลาสสิค จนถึงรุ่นปัจจุบัน  ไม่ว่าจะเป็นระบบเบนซิน ดีเซล ไฟฟ้าหรือไฮบริด ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ทั้งหมดนี้ที่เราทำเรามองว่ามันคือความแตกต่างที่เหนือระดับจากโชว์รูมรถนำเข้าอิสระอื่นๆ ในส่วนของราคาและคุณภาพรับรองว่าน่าประทับใจเมื่อเทียบกับเจ้าอื่น และความพิเศษมากไปกว่านั้นของโชว์รูมสไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท เรายังมีแผนก “ยูนีค วัน” ที่สั่งผลิตรถตามใจลูกค้า เช่น อยากได้พอร์ชสีเขียว อยากได้ล้อแบบไหน  ขนาดใหญ่หรือเล็ก เบาะแดง สี Two Tone หรือจะเป็นหนังแบบ exclusive จากโรงงานก็ทำให้ได้ สามารถเนรมิตรได้ตามใจลูกค้า ซึ่งจุดนี้ถือเป็นข้อจำกัดจากการซื้อจากตัวแทนจำหน่าย      

นอกจากนี้เรายังมีแผนก “สไปเดอร์ ทรัส “ จำหน่ายรถพรีเมี่ยมยูสคาร์ รถมือสองแต่เป็นคุณภาพระดับพรีเมี่ยมการันตีด้วยสไปเดอร์ฯ เป็นระยะเวลา 3 เดือน มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับรถช่วงที่ซื้อไปใช้ในช่วง 3 เดือนนี้เรารับผิดชอบหมด  ซึ่งดีกว่าไปซื้อเต๊นท์รถข้างนอก ลูกค้าจะสบายใจทุกครั้งเมื่อนึกถึง “สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Perfection in Service beyond your imagination” ด้วยมาตรฐานระดับสากล ที่ให้บริการรถนำเข้ารถแบรนด์ดัง ทุกค่ายโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแรกเข้าใดๆ แม้จะไม่ใช่รถที่มาจากโชว์รูมสไปเดอร์ฯ เราหวังว่าลูกค้าจะประทับใจกับการบริการและมาตรฐานของ สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ที่จะให้บริการดูแลรถยนต์ในฝันของคุณค่ะ” จิรนุช เจตจรัสกุล  กล่าวทิ้งท้าย

ใครเป็นสาวก Porsche  อย่ารอช้ากับแคมเปญดีๆแบบนี้ รีบไปสัมผัสรถหรูพร้อมการบริการเหนือระดับ ณ ศูนย์บริการมาตรฐานสากล สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ทางโชว์รูมพร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30-18.30 น. ตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด กม.4  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.spyderautoimport.com หรือเบอร์โทรศัพท์  02-746-9922  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป