“ซาบีน่า” ร่วมกับ “เดอะ มอลล์” เปิดตัว “ซีเคร็ท เอส เคิรฟ” เชฟแวร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ไนน์ คอนเซิร์น” นิยามใหม่ของการมีเคิรฟสวยได้แบบไม่ต้องรอ

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง จัดงานเปิดตัวเชฟแวร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “ซีเคร็ท เอส เคิรฟ บาย ซาบีน่า” (Secret S Curve by Sabina) ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ไนน์ คอนเซิร์น” (9 Concerns) มิติใหม่ของชุดกระชับสัดส่วนที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่ปรารถนาอยากมีเคิรฟสวยได้อย่างรวดเร็วทันใจแบบไม่ต้องรอ พร้อมจัดกิจกรรมเสวนาเพื่อมอบความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการมีหุ่นที่สวยเป๊ะ และเผย 9 ปัญหาสรีระใหญ่ที่ผู้หญิงไทยต้องเผชิญ ที่มาพร้อมกับวิธีรับมืออย่างถูกต้องและปลอดภัย ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก 2 เซเลบริตี้แม่ลูกชื่อดัง คุณแหวน–ฐิติมา สุตสุนทร และคุณปันปัน–เต็มฟ้า กฤษณายุธ ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับทัศนคติความงามในมุมมองที่ต่างวัย พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลสรีระในแบบฉบับเซเลบริตี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ

คุณสมศรี ศรีปทุมรักษ์ ผู้อำนวยการสายงานขายในประเทศ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง ในฐานะแบรนด์ชุดชั้นในและชุดกระชับสัดส่วนชั้นนำของเมืองไทย ที่มุ่งนำเสนอนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวๆ ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ขอสร้างมิติใหม่ให้กับวงการด้วยการนำเสนอเชฟแวร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดกับ “ซีเคร็ท เอส เคิรฟ บาย ซาบีน่า” (Secret S Curve by Sabina) มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ไนน์ คอนเซิร์น” (9 Concerns) ผู้ช่วยที่จะเนรมิตเคิรฟสวยได้อย่างรวดเร็วทันใจแบบไม่ต้องรอ ด้วยนวัตกรรมการเก็บกระชับส่วนเกินทั้ง 9 จุดสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาช่วงบน คือ เนื้อปลิ้น อกคล้อย เนื้อปล้อง  ปัญหาช่วงกลาง คือเอวกลม หน้าท้องยื่น เอวห่วงยาง และปัญหาช่วงล่าง คือ สะโพกใหญ่ เนื้อหน้าขามาก ต้นขาใหญ่ นอกจากนี้ชุดกระชับสัดส่วนยังถูกตัดเย็บด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่อึดอัด มาพร้อมกับความสวยและเรียบหรู ด้วยลูกไม้ดีไซน์ใหม่ ให้คุณสวย เซ็กซี่ หุ่นดีกว่าใคร เปลี่ยนจุดดับ ให้เป็นจุดเด่น อย่างไร้กังวลเรื่องส่วนเกิน”

สาวๆ ร่วมสัมผัสเคล็ดลับความมั่นใจ ให้สาวๆ เผยหุ่นสวยจากภายในได้แบบไม่ต้องรอกับเชฟแวร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “ซีเคร็ท เอส เคิรฟ บาย ซาบีน่า” ได้แล้ววันนี้ ที่ซาบีน่าช้อปทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th หรือที่ www.facebook.com/sabina.click2