พบกับแอนิเมชั่น Sci-fi Adventrue คุณภาพระดับ HD ครั้งแรกของไทย ‘The Ultimate Power’

บริษัท วิธิตาแอนิเมชั่น จำกัด สรรค์สร้างการ์ตูน TV Series แอนิเมชั่น  Sci-fi Adventrue คุณภาพ HD สู่จอแก้วครั้งแรกของประเทศไทย ‘The Ultimate Power’

‘The Ultimate Power’ การ์ตูนสะท้อนด้านพลังงานของโลกในอีก 100 ปีข้างหน้า กับการเข้าสู่ภาวะวิกฤตด้านพลังงาน ที่อาจกลายเป็นเรื่องจริง หากมนุษย์ยังคงใช้ทรัพยากรธรรมชาติกันอย่างฟุ่มเฟือย เนื้อเรื่องดำเนินเกิดขึ้นหลังจากเกิดภัยธรรมชาติร้ายแรง ผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก จนเกิดสงครามใหญ่เพื่อแย่งชิงทรัพยากรพลังงานที่ใกล้หมดไปจากโลก หลายเมืองล่มสลายไป เวลาผ่านไป ผู้รอดชีวิตร่วมกันตั้งเมืองใหม่หลายเมือง และมีการค้นพบก้อนพลังงานสีฟ้าในเมืองที่ตั้งขึ้นมาใหม่ ชื่อ “เมืองลีอา”

นักวิทยาศาสตร์ได้สร้างเตาปฏิกรณ์ที่ดึงเอาพลังงานจากก้อนพลังงานสีฟ้ามาใช้ได้สำเร็จโดย โดยตั้งใจจะนำไปใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ แต่นายกเทศมนตรี และนักธุรกิจในเมืองลีอาต้องการนำมันไปใช้เพื่อการค้า จึงยึดเตาปฎิกรณ์ไว้ นักวิทยาศาสตร์ที่ไม่เห็นด้วยพากันหลบหนี โทม่า เด็กหนุ่มอายุ 14 ปี อาศัยอยู่กับลุงในเมือง “ลิตเติ้ลลีอา” เมืองที่อยู่ติดกับเมืองลีอาแต่มีฐานะยากจน ผลิตไฟฟ้าใช้เองไม่ได้ โทม่าเป็นอัจฉริยะทางด้านเครื่องจักรกล และมีดรอยอยู่เคียงข้างกายตลอดเวลา โทม่าและดรอยได้เข้ามาเกี่ยวพันกับเหตุการณ์ที่จะนำไปสู่การต่อสู้ และความอยู่รอดของชาวเมือง ซึ่งระหว่างการผจญภัยเพื่อหลบหนีการตามล่า โทม่าได้เรียนรู้มิตรภาพกับเพื่อนใหม่ต่างเมือง ที่จะต้องร่วมกันผจญภัย และต่อสู้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของความอยู่รอดร่วมกันโทม่า และเพื่อนๆ จะต้องฝ่าฟันกองทัพหุ่นยนต์ที่คอยตามล่า และตามหาความลับที่พ่อได้ซ่อนไว้ได้หรือไม่

ติดตามเอาใจช่วยพวกเค้าได้ใน “The Ultimate Power” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.30 น. ทางช่อง Modernine TV และช่อง MCOT HD ช่อง 30 ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. ทาง MCOT Family ช่อง 14 และในรูปแบบ Re-run หรือติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook : The Ultimate Power
รับชมตัวอย่างได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=2LrzutlVgmo