ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สยายปีกสู่ตลาดอินเดีย ตั้งเป้าบริหารโรงแรม 10 แห่ง ภายในปี พ.ศ. 2565

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในผู้ให้บริการด้านการโรงแรมชั้นนำของเอเชีย ประกาศแผนเปิดให้บริการโรงแรมและเรสซิเดนซ์อย่างน้อย 10 แห่งในอินเดีย ภายในปี 2565

ออนิกซ์ฯ ตั้งกลยุทธ์ขยายธุรกิจในอินเดียผ่าน 3 แผนพัฒนาของบริษัทฯ แผนพัฒนาแรกคือ อมารี นอยดา โรงแรมที่ให้บริการเต็มรูปแบบ   ภายใต้แบรนด์อมารี จะเปิดให้บริการในบริเวณเขตนครหลวง (National Capital Region) โรงแรมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์  นอยดา ประกอบด้วยห้องพัก 120 ห้อง และห้องพักส่วนของเรสซิเดนซ์ 30 ห้อง ห้องอาหาร 3 ห้อง ห้องจัดเลี้ยงและสัมมนา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ และบรีซ สปา โครงการจะเริ่มก่อสร้างในปี 2559 และจะสามารถเปิดให้บริการได้ในปี 2562

แผนพัฒนาที่สองคือ อมารี เรสซิเดนซ์ กิฟท์ ซิตี้ (GIFT City) ตั้งอยู่ในโครงการเวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์ ณ บริเวณเขตเศรษฐกิจใหม่ของรัฐคุชราต โครงการศูนย์กลางการเงินและไอทีระหว่างประเทศ (GIFT City) โรงแรมตั้งอยู่ ณ เมืองอะเมดาบัด ประกอบด้วยเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์จำนวน 120 ห้อง ห้องอาหาร สระว่ายน้ำและฟิตเนส เซ็นเตอร์ โครงการจะเริ่มก่อสร้างในปี 2559 และจะสามารถเปิดให้บริการได้ในปี 2561

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จะเข้าบริหาร 2 โครงการดังกล่าว ซึ่งเป็นของบริษัท คิงส์บริดส์ อินเดีย (Kingsbridge India)  ส่วนโครงการที่เหลือซึ่งอยู่ในระยะการดำเนินการ ออนิกซ์ฯ ได้ลงนามในความร่วมมือพิเศษแบบกิจการร่วมค้า (joint venture) กับบริษัทคิงส์บริดส์ อินเดีย  บริษัทบริหารสินทรัพย์โรงแรม ภายใต้การร่วมมือทางธุรกิจแบบกิจการร่วมค้าออนิกซ์ฯ ในฐานะผู้ประกอบการจะร่วมมืออย่างใกล้ชิดในการส่งมอบงานตามจุดประสงค์ที่ได้ตกลงไว้ให้กับเจ้าของสินทรัพย์ คิงส์บริดส์จะเป็นแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นโดยวิริเดี้ยน กรุ๊ป (Viridian Group) เพื่อลดช่องว่างและเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจโรงแรมในตลาดอินเดีย

ปัจจุบัน ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริหารโรงแรม 54 แห่งใน 10 ประเทศ โดยมีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 38 แห่ง ประกอบด้วยห้องพักกว่า 6,000 ห้อง