คนไทยใช้เทคโนโลยีเพิ่มรสชาติให้ความรัก

คนไทยสวีทหวานฉ่ำผ่านมือถือ โดยผลสำรวจล่าสุดจากโฮเทลส์ ดอทคอม พบว่าคนไทยกว่า 40% ยอมรับว่าเคยใช้โทรศัพท์มือถือจองห้องพักในนาทีสุดท้ายเพื่อนัดพบคนรัก

แบบสอบถามล่าสุดของโฮเทลลส์ ดอทคอม ที่มีผู้เข้าร่วมตอบมากกว่า 20,000 คนจาก 25 ประเทศทั่วโลกเผยว่า ผู้ตอบแบบสอบถามชาวไทยกว่า 40% เคยใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนจองห้องพักในนาทีสุดท้ายเพื่อนัดพบคนรัก อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยไม่ใช่ชาติเดียวที่นิยมการกุ๊กกิ๊กแบบทันควัน เพราะประเทศจีนมีเปอร์เซนต์ที่นำทั่วโลกอยู่ที่ 46% เลยทีเดียว

ในทางกลับกัน ประเทศที่ไม่นิยมการใช้โทรศัพท์มือถือจองห้องพักในนาทีสุดท้ายเพื่อนัดพบคนรักคือประเทศเดนมาร์คและประเทศญี่ปุ่น โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามเพียง 3 เปอร์เซนต์เท่านั้นที่ยอมรับว่าตนเคยมีพฤติกรรมเช่นข้างต้น

อันดับ    ประเทศ     เปอร์เซนต์ของผู้ตอบแบบสอบถามที่เคยใช้โทรศัพท์มือถือจองห้องพัก

                            ในนาทีสุดท้ายเพื่อนัดพบคนรัก

1            จีน                              46%
2            อินเดีย                         43%
3            ไทย                            40%
4             บราซิล                        38%
5             สเปน                          30%
6            ไต้หวัน และ รัสเซีย         28%
7             เม็กซิโก                       27%
8            โคลัมเบีย                      26%
9             เกาหลีใต้                     20%
10           ฮ่องกง                        19%

โฮเทลสล์ ดอทคอม จึงอยากเชิญชวนทุกท่านร่วมสร้างความแปลกใจให้คนรัก ด้วยข้อเสนอนาทีสุดท้ายสุดพิเศษ ไม่ว่าท่านจะต้องการดินเนอร์ภายในห้องพัก พร้อมด้วยอาหารเช้าบนเตียงแบบสบายๆ หรือทริป 1 คืนสุดโรแมนติก ท่านก็สามารถทำได้ง่ายๆเพียงหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมา เท่านี้ โฮเทลส์ ดอทคอม ก็จะสามารถตอบสนองความต้องการของท่านได้อย่างแน่นอน อย่ารอช้า เข้าไปจองเลยที่: http://th.hotels.com/ข้อเสนอที่พักโรงแรมนาทีสุดท้าย/#tab1