“หมาก ปริญ” จัดหนักคาราวานกองทัพรถ ชวนคนไทยลุ้นรับรถ 600 คันขับซิ่งคลายร้อน! “รหัสโออิชิ ซิ่งทั่วไทย”

ยังคงเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ได้ไม่มีหมดจริง จริ๊ง! สำหรับหนุ่มหล่อออร่ากระจายอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่ล่าสุดขอพลิกลุคจากหนุ่มมาดนิ่งอย่าง หนุ่มปราณนต์ในละครแอบรักออนไลน์ มาสวมบทเป็นแม่ทัพโออิชิหนุ่มสุดเท่ในแคมเปญโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี

“รหัสโออิชิ ซิ่งทั่วไทย แจกรถ 600 คัน”! ประเดิมยกทัพขบวนคาราวานสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมกองทัพรถ ทั้งโตโยต้า ยาริส และ ยามาฮ่า ฟีโน่หัวฉีด ที่โออิชิเตรียมแจกเยอะ! จัดหนัก! รวม 600 คันตลอดซัมเมอร์นี้ มาบุกเรียกน้ำย่อยสาวกชาเขียวโออิชิถึงใจกลางสยามสแควร์ แถมยังมีแผนเตรียมยกทัพคาราวานสไตล์ญี่ปุ่นออกเดินสายทั่วประเทศ เชิญชวนให้รีบส่งรหัสโออิชิเข้ามาลุ้นเป็นเจ้าของกองทัพรถ 600 คันไปขับซิ่งคลายร้อนทั่วไทย! ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. นี้เท่านั้น! 

ทำเอาหนุ่มสาวย่านสยามสแควร์ฮือฮากันยกใหญ่! เมื่อจู่ ๆ ก็มีคาราวานสไตล์ญี่ปุ่นสุดอลังการ พร้อมกองทัพรถละลานตาบุกมาถึงกลางสยามฯ ก่อนจะเผยโฉมแม่ทัพหนุ่มสุดเท่แห่งโออิชิ หนุ่มหมาก ที่ลงทุนจัดเต็มแต่งชุดแม่ทัพเหมือนกับหลุดออกมาจากภาพยนตร์โฆษณาที่แม้จะไม่ได้ควบม้ามาโชว์ แต่ก็ขอโชว์ลีลาสะบัดธงสุดฮึกเหิม เปิดขบวนเดินทัพของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของแคมเปญ “รหัสโออิชิ ซิ่งทั่วไทย แจกรถ 600 คัน” รอบสยามสแควร์

ทำเอาสาว ๆ ยอมแพ้ให้แม่ทัพหมากพิชิตใจไปตาม ๆ กัน ปิดท้ายด้วยการแจกจ่ายความสดชื่นคลายร้อนให้เหล่าวัยรุ่นด้วย “โออิชิ กรีนที รสแตงโม” ชาเขียวรสแตงโมที่มีให้ดื่มได้หน้าร้อนนี้เท่านั้น ซึ่งเป็นรสที่หนุ่มหมากชอบสุด ๆ แถมยังฝากถึงแฟนๆ ที่ไม่ได้เจอกันในวันนี้ว่า ให้ตามไปเจอกับแม่ทัพโออิชิได้อีกครั้งกับการแจกรถล็อตแรกของโออิชิ รวม 85 คัน ในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคมนี้ ณ ลานพาร์คพารากอน แหม! บอกใบ้มาซะขนาดนี้ แฟนคลับแม่ทัพหมาก รีบเคลียร์คิวกันด่วน ๆ จ้า

ลุ้นเป็นเจ้าของกองทัพรถสุดยิ่งใหญ่รวม 600 คันในแคมเปญ “รหัสโออิชิ ซิ่งทั่วไทย” กันได้ง่าย ๆ แบบฟรี ๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือกล่องผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิ ได้แก่ “โออิชิ กรีนที” “โออิชิ แบล็คที” “โออิชิ โอเฮิร์บ” และ “โออิชิ ฟรุตโตะ” ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ ช่องทางที่ 1 ครั้งแรกกับการส่งรหัสผ่าน Mobile Application Oishi ใช้ได้ทั้ง Android และ iOS ส่งได้ครั้งละ 10 ข้อความ  ช่องทางที่ 2 ทาง SMS *494* ตามด้วยรหัสโออิชิและเครื่องหมาย #  และช่องทางที่ 3 ทาง www.oishidrink.com ตั้งแต่วันนี้–31 พ.ค.นี้ งานนี้ใครอยากได้แม่ทัพหมาก เอ๊ย! รถไปขับซิ่งกันแบบฟรี ๆ รีบส่งรหัสโออิชิด่วน! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/OishiDrinkStation