LINE  ปรับโฉมใหม่! บน window phone

ข่าวดีที่แฟนๆ Windows Phone ไม่ควรพลาด! เพราะไลน์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการแชทกับเพื่อนได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ให้ดูดี เรียบง่าย และใช้งานง่ายมากขึ้นกว่าเดิม

เริ่มจาก New user Interface ใหม่ที่ปรับเปลี่ยนให้ดูเรียบง่าย สบายตา และยังสามารถเห็นรูปเพื่อนๆของคุณได้ชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย มีการปรับเปลี่ยนรูปภาพ Thumbnail ของกลุ่มเพื่อนใน Timeline ให้เป็นวงกลมและมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งทำให้ง่ายต่อการค้นหา

อีกทั้งยังเอาใจเหล่าคนรักความเป็นส่วนตัวโดยการปรับเปลี่ยนฟีเจอร์ Private Timeline สามารถตั้งค่าความเป็นส่วนตัวได้เพิ่มมากขึ้น โดยคุณสามารถเลือกว่าอยากจะให้ใครเห็น หรือไม่เห็นสิ่งที่คุณโพสต์ใน Timeline ได้อีกด้วย

Feature Album ใน Group chat เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ที่เอาใจคนรักการแชร์ภาพถ่ายในกลุ่มเพื่อนได้ง่ายๆ เพราะต่อไปนี้คุณสามารถสร้างอัลบั้มรูปใน Group Chat และแบ่งปันรูปถ่ายกับเพื่อนๆ ในกลุ่มของคุณได้อย่างง่ายดายมากขึ้น

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่พลาดไม่ได้เลยคือ LINE VDO CALL เพราะทางไลน์ได้มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มสีสันให้กับการติดต่อใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยการคุยแบบวิดีโอ และฟีเจอร์นี้จะรองรับกับ Windows Phone 8.0 และ Windows Phone 8.1เท่านั้น คราวนี้ก็จะทำให้คุณรู้สึกได้ใกล้ชิดกับเพื่อนๆ ของคุณอยู่ตลอดเวลา
       
ต่อมาขอเอาใจคนรักและชอบสะสมสติกเกอร์ไลน์กันหน่อย คราวนี้เราจะมาแนะนำวิธีโหลดสติกเกอร์ง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน : คลิก – เลือก – จ่าย ฟีเจอร์นี้มีการปรับเปลี่ยนให้การดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ของคุณง่ายยิ่งขึ้น ทำยังไง? มาดูกัน…

คลิก – เข้าไปที่หน้า sticker ที่ปุ่มตรงมุมขวาล่าง และเลือก sticker shop
      
เลือก – ชอปสติกเกอร์ที่ต้องการ จากทั้ง Line store และ creator’s store
      
จ่าย – จ่ายง่ายๆ ได้หลายทาง ทั้งโดยหักจากค่าบริการของค่าย AIS, Dtac, TruemoveH, บัตรเครดิต หรือ Line เครดิต

ที่มา : http://manager.co.th/CyberBiz/ViewNews.aspx?NewsID=9580000024479