ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ร่วมมือกับล็อตเต้เวิลด์ แอดเวนเจอร์ เตรียมเปิดจำหน่ายบัตรผ่านเข้าสวนสนุกถึงบนเที่ยวบิน

“ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์” สายการบินราคาประหยัดรายแรกของไทย ที่ให้บริการเส้นทางบินระยะไกล ร่วมมือกับล็อตเต้เวิลด์ แอดเวนเจอร์ สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ภายในกรุงโซล เตรียมนำเสนอบริการจำหน่ายบัตรผ่านเข้าสวนสนุกถึงบนเที่ยวบิน โดยผู้โดยสารสามารถหาซื้อบัตรผ่านเข้าสู่สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ แอดเวนเจอร์ ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านบริการ Sky Ticket บนเที่ยวบินของสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ พร้อมเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2558 เป็นต้นไป

“พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจกับทางสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ แอดเวนเจอร์ นับได้ว่าเป็นการร่วมมือกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของทางสายการบินกับพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะสามารถนำเสนอบัตรผ่านเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจภายในกรุงโซล ที่จะเริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2558 เป็นต้นไป ผู้โดยสารสามารถติดต่อเพื่อซื้อบัตรผ่านสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ แอดเวนเจอร์ ได้จากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินในทุกเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่กรุงโซลของสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ซึ่งเรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์เดินทางที่ง่ายและสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารของเราในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในราคาประหยัดผ่านบริการ Sky Ticket และในโอกาสนี้ผมต้องขอกล่าวขอบคุณการหน่วยงานท่องเที่ยวแห่งประเทศเกาหลีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนและโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย” นายนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าว

สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เริ่มให้บริการเที่ยวบินตรงจากท่าอากาศยานดอนเมือง (DMK) กรุงเทพฯ ประเทศไทย สู่ท่าอากาศยานอินชอน (ICN) กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2557 จนถึงปัจจุบันทางสายการบินได้ขนส่งผู้โดยสารระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ไปแล้วกว่า 180,000 คน โดยในปีนี้ทางสายการบินตั้งเป้าที่จะขนส่งผู้โดยสารระหว่างทั้งสองประเทศมากกว่า 250,000 คน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.airasia.com