WeChat เผยเคล็ดลับให้ผู้หญิงอย่าหยุดสวย มอบเรื่องราวความงามผ่าน “S! Beauty Official Account”

ในยุค “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” เชื่อว่าใครก็ต้องอยากดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า จะดีแค่ไหน ถ้าคุณมีผู้ช่วยส่วนตัวมาคอยอัพเดทเทรนด์ความงามให้คุณบนมือถือ WeChat โซเชียลแอปพลิเคชันยอดนิยม เผยเคล็ดลับความงามที่ช่วยให้คุณเปล่งประกายออร่าได้ไม่แพ้ใครกับ “S! Beauty Official Account” ผู้ช่วยที่จะมาอัพเดทหลากหลายเรื่องราวความงาม เทรนด์แฟชั่นสุดอินเทรนด์ และเทคนิคเมคอัพขั้นเทพจากเหล่า Beauty Blogger ให้คุณสวยแบบจัดเต็มได้ในวันสำคัญ รวมทั้งแรงบันดาลใจที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ คัดสรรทุกสาระน่ารู้มาจาก S! Women (http://women.sanook.com/เว็บไซต์ที่รวบรวมทุกเรื่องราวสุดอินเทรนด์ที่ผู้หญิงอย่างคุณไม่ควรพลาด รีบมาเผยความสวยในแบบที่คุณเป็นกับ S! Beauty Official Account บน WeChat ได้แล้ววันนี้

วิธีติดตาม S! Beauty Official Account

1. กดเข้าเมนู “ผู้ติดต่อ” (Contacts) และกดปุ่ม “เพิ่มผู้ติดต่อ” (Add Contacts)

2. กดที่เมนู “บัญชีทางการ” (Official Accounts)

3. พิมพ์ “sanookbeauty” ที่ช่องด้านบนและกด “ค้นหา” (Search)

4. กด “ติดตาม” (Follow) S! Beauty Official Account

หรือสแกน QR Code ที่รูปด้านล่างนี้ด้วย WeChat เพื่ออัพเดทเทรนด์ความงามกับ S! Beauty Official Account

วิธีการสแกน QR Code

1. ไปที่ “แชท” คลิกเมนูเครื่องหมาย “+” ทางด้านมุมขวามือบน

2. เลือก “สแกน QR โค้ด” แล้วทำการสแกนที่รูป

3. กด “ติดตาม” (Follow) S! Beauty Official Account

เผยเคล็ดลับดูเเลผิวสาวๆ ช่วงเทศกาลสงกรานต์

สาวๆ ที่กำลังกลัวผิวหน้าจะเกิดจุดด่างดำหรือหลุดลอกเป็นขุยหลังเล่นน้ำสงกรานต์ปีนี้ WeChat มีเคล็ดลับการดูเเลผิวหน้าที่นอกจากจะปลอดภัยแล้วยังประหยัดเงินในกระเป๋าจาก “S! Beauty Official Account” มาให้พิจารณา

1. น้ำนม – นำสำลีแผ่นที่สะอาดชุบน้ำนมให้ชุ่มแล้วนำมาแปะเป็นมาส์กบริเวณที่มีจุดด่างดำบนใบหน้า หรือแปะให้ทั่วทั้งหน้าตามต้องการ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้ คุณก็จะรู้สึกถึงใบหน้าที่เนียนนุ่มและกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

2. ว่านหางจระเข้ – นำวุ้นจากต้นว่านหางจระเข้สดๆ ที่ล้างยางออกแล้ว มาถูบริเวณที่มีริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้า ปล่อยทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 30-

45 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด ว่านหางจระเข้นอกจากจะช่วยลดริ้วรอยและจุดด่างดำแล้วยังช่วยให้ผิวนุ่มขึ้น เพราะเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี

3. น้ำมะนาว – เคล็ดลับให้ผิวสวยใสง่ายๆ เพียงนำคอตตอนบัดจุ่มน้ำมะนาว แล้วแต้มที่จุดด่างดำวันละสองครั้งในตอนเช้าและตอนเย็น ซึ่งควรรักษาความสะอาดโดยการล้างมะนาวให้ดีก่อนใช้งานด้วย

4. น้ำมันละหุ่ง – น้ำมันละหุ่งที่มีความเข้มข้นประมาณร้อยละ 5-10% สามารถนำมาทาแก้ผิวหนังอักเสบได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำมาแต้มจุดด่างดำเพื่อทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น และลดเลือนริ้วรอยที่กวนใจได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

อย่าพลาด!! ยังมีเคล็ดลับความงามอีกมากมายจาก S! Beauty Official Account บน WeChat รอคุณอยู่