เดลล์ XPS 13 โน้ตบุ๊ค 13 นิ้วที่เล็กที่สุดในโลก จอใหญ่ เครื่องเล็ก ขอบบาง เพื่อมุมมองแบบไร้ขีดจำกัด

บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ เดลล์ XPS 13 โน้ตบุ๊คหน้าจอ 13 นิ้วที่เล็กที่สุดในโลกเจ้าของรางวัล CES Innovation Award 2015 พร้อมจำหน่ายในไทยแล้ว ในราคา 62,990 บาท

เดลล์ XPS 13มีขอบที่บางเฉียบจึงสามารถใส่จอแสดงผลขนาด 13 นิ้วลงในโน้ตบุ๊คขนาด 11 นิ้วได้อย่างลงตัวตัวเครื่องดีไซน์ล้ำยุคด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมเพื่อความทนทานที่เป็นเลิศ    ด้วยโครงสร้างแบบอะลูมิเนียมขึ้นรูปชิ้นเดียว กรอบรอบๆ จอที่บางช่วยเพิ่มพื้นที่บนหน้าจอในดีไซน์ที่ล้ำสมัย จอภาพ Infinity มีกรอบสามด้านและแต่ละด้านมีขนาดที่เล็กมากเพียง 5.2 มม.  มาพร้อมกับ Windows 8.1 เพื่อประสบการณ์การใช้งานพีซีที่ลื่นไหลและคล่องตัว หนาเพียง 9-15 มม. บวกกับน้ำหนักเริ่มต้นที่ 1.18 กก. จึงพกพาใส่กระเป๋าติดตัวไปไหนก็ได้อย่างสะดวกสบาย เต็มอิ่มกับสุดยอดของความคมชัดเที่ยงตรง และถ่ายทอดรายละเอียดได้ครบถ้วนด้วยหน้าจอความละเอียดระดับ UltraSharp™ QHD+ (3200×1800) มองเห็นภาพได้ชัดเจนจากเกือบทุกมุมด้วยแผงหน้าจอแบบ IGZO2 IPS ที่มีมุมมองการรับชมกว้างถึง 170 องศา สามารถเลือกเป็นจอภาพระบบสัมผัสที่สามารถโต้ตอบกับเทคโนโลยีได้อย่างเป็นธรรมชาติ ใช้งานแอพ ซอฟต์แวร์ Adobe และ OS ได้คล่องเพียงปลายนิ้วสัมผัส สัมผัสกับความเร็ว ความคมชัด และกราฟิกที่เหนือกว่าด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ ใช้งานได้นานถึง 15 ชั่วโมงบนจอภาพ FHD (และ 11 ชั่วโมงบนจอภาพ QHD+) ด้วยแบตเตอรี่ระดับชั้นนำของวงการ4 และเมื่อจับคู่กับ Dell Power Companion แล้วก็สามารถใช้งานได้นานขึ้นถึง 22 ชั่วโมง ประหยัดพลังงานยิ่งกว่าที่เคยมีมาจนได้รับการรับรองมาตรฐาน ENERGY STAR® 6.0 หมดกังวลเรื่องจอเป็นรอย ด้วยจอภาพ Corning® Gorilla® Glass NBT™ QHD+ สามารถทนรอยขีดข่วนได้ดีกว่ากระจกแก้วโซดาไลม์ถึง 10 เท่า 

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ เดลล์ XPS 13 ได้แล้วที่ เดลล์ คอนเซปต์ สโตร์ และร้านตัวแทนจำหน่าย คอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศวันนี้
ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DellThailand or www.dell-thailand.com