เบอร์เกอร์คิงญี่ปุ่นขายน้ำหอม

เบอร์เกอร์คิง ร้านแฮมเบอร์เกอร์ชื่อดังเตรียมจำหน่ายน้ำหอมกลิ่นพิเศษ โดยมีจำนวนจำกัด และจำหน่ายเฉพาะในวันที่ 1 เมษายนนี้ที่สาขาในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น
 
เบอร์เกอร์คิง ระบุว่าถึงแม้วันที่ 1 เมษายนจะเป็น “วันโกหก” หากแต่การจำหน่ายน้ำหอมของร้านเบอร์เกอร์คิงนี้เป็นเรื่องจริง น้ำหอมดังกล่าวใช้ชื่อว่า “Flame-Grilled” หรือ “ย่างบนเปลวเพลิง”
 
น้ำหอมเบอร์เกอร์คิงนี้จะจำหน่ายพร้อมกับแฮมเบอร์เกอร์ “Whopper” หนึ่งชิ้น สนนราคา 5,000 เยน (ราว 1,500 บาท) ในปริมาณขวดละ 30 มิลลิลิตร โดยจะวางจำหน่ายวันเดียว วันที่ 1 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30น. ทุกสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังจำกัดการซื้อเพียงคนละขวดเดียวเท่านั้นด้วย
 
โฆษกของเบอร์เกอร์คิง ระบุว่า น้ำหอมที่จำหน่ายเป็นพิเศษนี้เพื่อโปรโมทสินค้าของเบอร์เกอร์คิง และหวังว่าผู้ที่ชื่นชอบในเบอร์เกอร์คิงจะสามารถระลึกถึงบรรยากาศอันหอมหวนได้ถึงแม้จะไม่ได้มาทานอาหารที่ร้าน
 

 
นอกจากนี้ในวันที่ 1 เมษายน ทางเบอร์เกอร์คิงยังจัดโปรโมชั่นพิเศษให้เป็นวัน Whopper Day โดยจะจำหน่ายบัตรแลกซื้อแฮมเบอร์เกอร์ Whopper ซึ่งปกติแล้วจำหน่ายพร้อมเครื่องดื่มและเฟรนฟรายส์ ราคาชุดละ 840 เยน แต่หากใช้บัตรดังกล่าวซึ่งจำหน่ายในราคา 5,000 เยน (ราว 1,500 บาท) จะสามารถทาน Whopper ได้วันละหนึ่งชุดทุกวันตั้งแต่ 1 เมษายน ถึง 30 เมษายน ซึ่งหากคำนวนแล้ว การใช้บัตรนี้เพียงแค่ 6 ครั้งก็จะคุ้มค่าเกินราคาบัตรแล้ว