TVC สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์

ภาพยนตร์โฆษณา

ชื่อเรื่อง                       Life Shot
ความยาว                     30 วินาที
เจ้าของผลิตภัณฑ์          บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล ประเทศไทย จำกัด
สร้างสรรค์โดย              บริษัท ชาวบรรเจิด จำกัด
โปรดักชั่นเฮ้าส์              มาโช แมงโก้

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา
เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีการปรับสูตรใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ชายยุคใหม่ที่ดูแลตัวเอง และสื่อสารคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องผิวพรรณสำหรับผู้ชาย

แนวความคิดในการโฆษณา
ช็อตชีวิตของผู้ชาย มีมากมายหลายช็อต ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว มีเรื่องที่ให้ต้องเผชิญมากมายในแต่ละวัน แต่ไม่ว่าช็อตชีวิตจะหนักหนาสาหัสมากแค่ไหน ผิวหน้าใสๆ ก็ยังเป็นที่ดึงดูดสายตาของใครหลายคน หรือไม่ว่าจะเผชิญกับอะไร เรื่องใบหน้าก็ต้องเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจ แต่ผู้ชายจะให้เรื่องเยอะแยะก็คงไม่ใช่วิถีทางของผู้ชาย สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์.. ช็อตเข้มข้น ไม่ว่ายังไง หน้าตา ผิวพรรณ ก็ยังใส สู้ได้ทุกช็อตชีวิตของผู้ชาย

เนื้อเรื่องย่อของโฆษณา
นำเสนอเรื่องผ่าน มาริโอ้ ที่วันๆ มีแต่เรื่องต้องทำสารพัด ทั้งจากงานแสดงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องผจญกับแดด ฝุ่น ควัน อีกทั้ ไลฟ์สไตล์ของมาริโอ้ ที่ชอบกีฬาท้าทาย กิจกรรมแอดเวนเจอร์ต่างๆ ตั้งแต่เช้ายันกลางคืน มาริโอ้ใช้ชีวิตเต็มที่ทุกช็อตของชีวิตที่ไม่เคยหยุดนิ่ง แต่หน้าตา ผิวพรรณของมาริโอ้ ก็ยังดูสดใสไม่โทรม เพราะมาริโอ้ดื่ม สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์ ช็อตเข้มข้น เพื่อหน้าใส เต็มที่กับชีวิตได้ทุกช็อต