กลับมาตามคำสัญญา!! ท็อปส์ มาร์เก็ต สุขุมวิท 19 พร้อมขอบคุณทุกความห่วงใย

ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาสุขุมวิท 19 เปิดให้บริการอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบ หลังเกิดเหตุการณ์น้ำท่วม พร้อมปรับโฉมใหม่ เลือกสรรสินค้าคุณภาพ ปลอดภัย และได้มาตรฐานที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรและสามารถมั่นใจได้กับสินค้าทุกรายการที่จัดจำหน่าย

นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวว่า “ขอบคุณทุกความห่วงใยที่มีให้กับท็อปส์มาโดยตลอด หลังจากเกิดเหตุการณ์ฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องในพื้นที่สุขุมวิท ทำให้มีปริมาณน้ำฝนสูงมากกว่าปกติ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ ร้านท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาสุขุมวิท 19 ซึ่งตั้งอยู่ชั้นใต้ดินของตัวอาคาร โดยเราได้ทำการปิดให้บริการเป็นเวลา 5 วัน (โดยได้เปิดทำการไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา) เพื่อทำการเคลียร์สินค้า ทำความสะอาดตามหลักสุขอนามัย พื้นที่ ตรวจสอบพื้นที่และความปลอดภัย รวมถึงการเปลี่ยนชั้นวางสินค้า ทาสีร้านใหม่ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าคุณภาพสดใหม่ ด้วยบริการที่ดียิ่งขึ้น ตามมาตรฐานอาหารปลอดภัย (Food Safety Standard) และรับประกันความพอใจ (100% freshness Guarantee)

และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ เราได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ โดยการส่งคูปองเงินสดมูลค่า 200 บาทให้กับลูกค้ากลับมาช้อป พร้อมกับแจกสินค้าพรีเมี่ยม และกิจกรรมพิเศษต่าง ฃๆ ในช่วงเปิดร้าน

ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาสุขุมวิท 19 ยินดีให้บริการบนพิ้นที่ 2,400 ตารางเมตร กับสินค้าอาหารสดสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 28,000 รายการ รวมถึงศูนย์อาหาร และร้านค้าเช่า เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 23.00 น.