เจ็ทสตาร์ แปซิฟิกเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงกรุงฮานอย – กรุงเทพฯ

สายการบินเจ็ทสตาร์ แปซิฟิกฉลองเที่ยวบินเที่ยวแรกเส้นทางบินตรงระหว่างกรุงฮานอยและกรุงเทพฯ หลังจากเที่ยวบิน BL668 เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในวันนี้

หลังจากเปิดเส้นทางบินล่าสุดระหว่างโฮจิมินห์และกรุงเทพฯ เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเดินทางกับภูมิลำเนา การติดต่อธุรกิจระหว่างประเทศเวียดนามและประเทศไทย และเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เพิ่มขึ้นได้อีกด้วย

นายเลห่มง์ห่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินเจ็ทสตาร์ แปซิฟิก กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดเส้นทางบินตรงเพื่อรองรับจำนวนผู้โดยสารระหว่างกรุงฮานอยและกรุงเทพฯ ที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

“สายการบินสามารถสังเกตได้ว่ามีความต้องการจำนวนมากจากทั้งสองประเทศ จากการตอบรับที่ยอดเยี่ยมเมื่อสายการบินเปิดให้ทำการจองบัตรโดยสารในเส้นทางนี้ครั้งแรก และคาดว่าความต้องการนี้จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ต่อไปในอนาคต”

“เรายินดีที่จะให้บริการให้กับผู้โดยสารชาวไทยด้วยเส้นทางทางเลือกใหม่ ๆ ในการเดินทางท่องเที่ยวสู่ประเทศเวียดนาม”

“การเปิดตัวเส้นทางบินใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายการให้บริการเส้นทางบินระหว่างเวียดนามและไทย เพื่อรองรับความต้องการโดยให้บริการเที่ยวบินราคาประหยัดในแต่ละวัน พร้อมด้วยเครือข่ายที่แข็งแกร่งของเจ็ทสตาร์กรุ๊ปในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกอีกด้วย” นายห่ากล่าวเสริม

เส้นทางบินระหว่างฮานอยสู่กรุงเทพฯ ให้บริการทุกวันโดยเครื่องบินแอร์บัส A320 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 180 ที่นั่ง เที่ยวบิน BL667 เดินทางออกจากกรุงฮานอยถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 11.10 น. และเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบิน BL668 เวลา 14.35 น. ระยะเวลาการเดินทางรวมทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 50 นาที

เจ็ทสตาร์กรุ๊ป ผู้นำสายการบินราคาประหยัดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกอบด้วยสายการบินเจ็ทสตาร์ แปซิฟิก (เวียดนาม) เจ็ทสตาร์ เอเชีย (สิงคโปร์) เจ็ทสตาร์ เจแปน และเจ็ทสตาร์ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ให้บริการมากกว่า 60 จุดหมายปลายทางใน 16 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบันในแต่ละสัปดาห์ เจ็ทสตาร์กรุ๊ปให้บริการเที่ยวบิน 28 เที่ยวบินระหว่างสิงคโปร์และโฮจิมินห์ 35 เที่ยวบิน ระหว่างสิงคโปร์และกรุงเทพฯ 7 เที่ยวบิน ระหว่างกรุงฮานอย – กรุงเทพฯ เชื่อมเส้นทางระหว่าง 3 ประเทศ เวียดนาม ไทย และสิงคโปร์ ด้วยเครือข่ายของเจ็ทสตาร์กรุ๊ปในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เจ็ทสตาร์กรุ๊ปให้บริการแก่ผู้โดยสารมากกว่า 140 ล้านคนนับตั้งแต่เปิดสายการบินเมื่อพ.ศ. 2547

สำหรับในประเทศเวียดนาม เจ็ทสตาร์ แปซิฟิก ให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศ 16 เที่ยวบินไปยัง 13 จุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวในประเทศเวียดนาม โดยมีผู้ถือหุ้นหลักคือสายการบินเวียดนาม แอร์ไลน์ และสายการบินแควนตัส (ออสเตรเลีย)

ผู้สนใจจองตั๋วโดยสารหรือข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ jetstar.com