น้ำดื่มคริสตัลทุบสถิติยอดขายเดือนมีนาคมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ รุกแคมเปญซัมเมอร์พิชิตเจ้าตลาดน้ำดื่ม

น้ำดื่มคริสตัลประกาศทุบสถิติยอดขายในเดือนมีนาคมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 21 ปี พร้อมเปิดเกมรุกกลยุทธ์พิชิตเจ้าตลาดน้ำดื่มไทย ส่งแคมเปญหน้าร้อนย้ำจุดยืนน้ำดื่มคุณภาพมาตรฐานสากล รุกสื่อดิจิตอลชูเทคนิคดูดีเริ่มต้นจากการดื่มน้ำสะอาดและปลอดภัย พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่น “คิดจะออกรถ ดื่มคริสตัล” ลุ้นรถยนต์ฮอนด้าสุดเท่ ตั้งเป้าก้าวสู่การเป็นเจ้าตลาดน้ำดื่ม

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า น้ำดื่มคริสตัลได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคที่ใส่ใจต่อสุขภาพและพิถีพิถันกับการบริโภคน้ำดื่มคุณภาพ ซึ่งมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาโดยเฉลี่ย 20% โดยในปี 2557 คริสตัลมีมาร์เก็ตแชร์ 17.5% เพิ่มขึ้น 2% จากปี 2556 ทั้งนี้มาจากการเติบโตในทุกช่องทางการจำหน่ายของคริสตัล  สำหรับปี 2558 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนมีนาคม คริสตัลมียอดขายเติบโตสูงสุดถึง 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการสร้างสถิติยอดขายสูงสุดในรอบ 21 ปีนับตั้งแต่วางจำหน่ายในประเทศไทย โดยเติบโตสูงกว่าตลาดน้ำดื่มโดยรวมที่มีมูลค่า 27,000 ล้านบาทในปี 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งเติบโตเพียง 7%

“ความสำเร็จของคริสตัล แสดงให้เห็นถึงการเป็นแบรนด์น้ำดื่มที่มีศักยภาพแข็งแกร่งและมีการเติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งปัจจัยความสำเร็จดังกล่าวเกิดจากการทำแคมเปญการตลาด เพื่อสร้างความเข้าใจในหมู่ผู้บริโภคว่า น้ำดื่มที่ดูเหมือนกัน แต่คุณภาพต่างกัน จึงทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นในคุณภาพน้ำดื่มคริสตัล ซึ่งเป็นน้ำดื่มเพียงรายเดียวในประเทศที่ผ่านการรับรองมาตฐาน อ.ย. ควอลิตี้ อวอร์ด ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน ระหว่างปี 2555-2557 และยังได้รับมาตรฐานจาก NSF ของสหรัฐอเมริกา ตลอดจนการริเริ่มจัดกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขายที่โดนใจอย่างต่อเนื่อง”

“สำหรับซัมเมอร์นี้ คริสตัลมุ่งรุกตลาดน้ำดื่มอย่างครบวงจร เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มอย่างสมบูรณ์ ด้วยการส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “ของขวัญ” ซึ่งกำลังออนแอร์ในขณะนี้ โดยมี ตั้ว ณัฐพล วิริยะชัย นักรักบี้สุดฮ็อตจากรั้วธรรมศาสตร์ เป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อโปรโมตโปรโมชั่นสุดโดนภายใต้ชื่อ “คิดจะออกรถ ดื่มคริสตัล” ชวนผู้บริโภคดื่มน้ำดื่มคริสตัลแล้วส่งฉลากมาลุ้นรถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์-วี จำนวน 2 คัน พร้อมจี้คริสตัลทองคำหนัก 2 สลึง 105 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้  นอกจากนี้ เรายังได้จัด กิจกรรม “บี กอร์เจียส บี คริสตัล” (Be Gorgeous, Be Crystal) เผยเทคนิคดูดีในโซเชียลเน็ตเวิร์คเริ่มต้นจากการดื่มน้ำสะอาดปลอดภัยและได้มาตรฐานสากล เพื่อเพิ่มความดูดีจากภายในสู่ภายนอก พร้อมเคล็ดลับอื่นๆ โดยมีเหล่าเน็ตไอดอล และเซเลบริตี้ร่วมงานคับคั่ง”

“เรามั่นใจว่า ด้วยคุณภาพของน้ำดื่มคริสตัล ตลอดจนแคมเปญการตลาดสุดโดน พร้อมทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ จะผลักดันให้คริสตัล ก้าวขึ้นเป็นเจ้าตลาดน้ำดื่ม พร้อมทั้งผลักดันยอดขายให้เติบโตตามเป้าหมายภายในสิ้นปีนี้” นายฐิติวุฒิ์กล่าวทิ้งท้าย