ดีแทคชี้แจง ผู้บริหารลาออก

ตามที่มีสื่อรายงานข่าว เกี่ยวกับการลาออกของผู้บริหารดีแทคในหลายตำแหน่ง จนก่อให้เกิดความกังวลใจว่าจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานนั้น
 
ดีแทคขอชี้แจงว่า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือเป็นเรื่องปกติ และจะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนงาน กลยุทธ์ที่ได้วางไว้แล้วเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รวมไปถึงการดำเนินงานทั้งในด้านการตลาดและในส่วนงานการให้บริการ ดีแทคถือเป็นสถาบันองค์กรที่มีระบบการบริหารจัดการที่เข้มแข็งและยั่งยืน  และที่สำคัญ ในการบริหารงานบุคคล ดีแทคมีระบบการจัดการ สืบทอดแผนงาน หรือ succession plan ที่เข้มแข็งและต่อเนื่อง
 
ดีแทคจึงขอให้ความมั่นใจว่า ดีแทคยึดมั่นและทุ่มเทสร้างเสริมศักยภาพองค์กรให้แข็งแกร่งขึ้นในทุกวัน เพื่อให้บุคลากรดีแทคทั้งกว่า 5 พันคน และทีมผู้บริหารทุกคน มีเป้าหมายเดียวกันในการให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้าที่รักของเรา

รายชื่อของผู้บริหารที่ยื่นใบลาออก ประกอบไปด้วย ชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า ดีแทค (รับผิดชอบโครงการที่จะเกื้อหนุนแผนการในอนาคตของดีแทคเพื่อเตรียมพร้อม ก้าวไปสู่เศรษฐกิจดิจิตอล) , เกษชญง สกาวรัตนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพย์สบาย จ ากัด ในเครือบริษัท, วัชรพงษ์ ศิริพากย์ วัชรพงษ์ ศิริพากย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายแบรนด์คอมมูนิเคชั่น และปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มการตลาด (รับผิดชอบกำหนดกลยุทธ์และพัฒนาการให้บริการด้านอินเทอร์เน็ตของดีแทคในอนาคต)