ทรูมูฟ เอช โชว์สัญญาณคุณภาพ 4G แรงสุด จริงสุด ทั่วไทย จัดสมาร์ทโฟนทรู บียอนด์ พร้อมซิม มอบประสบการณ์ความเร็ว-แรงสุดทั่วภาคใต้

ทรูมูฟ เอช ประกาศย้ำสัญญาณคุณภาพ 4G โดยนายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา ผู้อำนวยการบริหาร ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น นำทีมคณะผู้บริหาร พร้อมเพื่อนพนักงานภาคใต้ เปิดตัวกิจกรรมคาราวาน “ทรูมูฟ เอช แรงสุด จริงสุด ทั่วไทย” ยืนยันประสิทธิภาพสัญญาณคุณภาพ 4G ของทรูมูฟ เอช ที่สามารถใช้งานได้จริงแล้ว 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย รวมทั้งเครือข่าย 3G (850 และ 2100 MHz.) ที่ครอบคลุม 97% มากที่สุดในไทย จึงเข้าถึงทั่วทุกตำบล ทุกอำเภอในภาคใต้ 14 จังหวัด ได้แก่ ชุมพร, ระนอง, สุราษฎร์ธานี, พังงา, ภูเก็ต, กระบี่, นครศรีธรรมราช, ตรัง, พัทลุง, สตูล, สงขลา, ปัตตานี, ยะลา และนราธิวาส พร้อมมอบเครื่องสมาร์ทโฟน ทรู บียอนด์ และซิม 4G สำหรับใช้งานดาต้า 5 GB/เดือน ให้เพื่อนคู่ค้าและตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งสถานศึกษาหลัก ๆ ทั่วภาคใต้ ได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วและแรงจริงของสัญญาณทรูมูฟ เอชเป็นเวลา 1 ปี เพื่อขานรับนโยบายไอซีทีระดับประเทศที่ต้องการส่งเสริมธุรกิจหลักของภาคใต้ในเรื่องการท่องเที่ยว การลงทุน และการศึกษาให้ทัดเทียมทุกภาคทั่วประเทศไทย

กิจกรรมคาราวานครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำ และสร้างความมั่นใจในเครือข่ายของทรูมูฟ เอช พิเศษสำหรับชาวหาดใหญ่ คาราวาน “ทรูมูฟ เอช 4G แรงสุด จริงสุด ทั่วไทย” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษได้สัมผัสความเร็วและแรงของ 4G ก่อนใคร ทั้งซิมแบบเติมเงินราคาพิเศษ พร้อมเล่นเน็ต 4G ฟรี 500 MB หรือซิมแบบรายเดือน พร้อมส่วนลดค่าบริการและเล่นเน็ต 4G เพิ่ม 2 เท่า รวมถึงเครื่องสมาร์ทโฟน 4G ในราคาพิเศษลดสูงสุด 50% ทุกช่องทางการจำหน่ายที่ทรูมูฟ เอชพร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ของ 4G ตัวจริง ที่เร็ว แรง และคุ้มค่าที่สุด