ระเบิดความสดชื่นสุดขั้วพร้อมมั่นใจไร้รังแคตลอดซัมเมอร์ กับ “เคลียร์ ไอซ์ คูล เมนทอล” และ “เคลียร์ เมน คูล สปอร์ต เมนทอล”

“เคลียร์” ตอกย้ำผู้นำยอดขายอันดับ 1 แชมพูขจัดรังแคของไทย เปิดประสบการณ์ความสดชื่นสุดขั้วแบบมั่นใจไร้รังแคตลอดซัมเมอร์ ด้วย “เคลียร์ ไอซ์ คูล เมนทอล” และ “เคลียร์ เมน คูล สปอร์ต เมนทอล” แชมพูขจัดรังแคสูตรที่ขายดีที่สุดในประเทศ ที่มีประสิทธิภาพในการขจัดรังแคแบบเย็นสุดขั้ว ผสานพลังจากคูลลิ่งมินต์ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น พร้อมบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรงด้วยอานุภาพของเทคโนโลยีสูตรเฉพาะนูเทรียม 10 (Nutrium 10) และไบโอนูเทรียม 10 (Bio-Nutrium 10) ในเคลียร์เมน สุดยอดนวัตกรรมจากสถาบันเคลียร์ที่รวมส่วนผสมของสารอาหาร วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นถึง 10 ชนิด ตรงเข้าบำรุงเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลายและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ช่วยขจัดปัญหารังแคที่เป็น ๆ หาย ๆ พร้อมป้องกันการกลับมาของรังแคอย่างต่อเนื่อง

บำรุงหนังศีรษะให้เย็นสดชื่นสุดขั้ว พร้อมปกป้องการกลับมาของรังแคอย่างต่อเนื่องตลอดหน้าร้อน กับ “เคลียร์ ไอซ์ คูล เมนทอล” แชมพูขจัดรังแคสูตรที่ขายดีที่สุด ในขนาด 70 มล. ราคา 29 บาท 340 มล. ราคา 139 บาท  และขนาด 480 มล. ราคา 179 บาท และ “เคลียร์ เมน คูล สปอร์ต เมนทอล” แชมพูขจัดรังแคสูตรที่ขายดีที่สุดสำหรับผู้ชาย ในขนาด 70 มล. ราคา 29 บาท ขนาด 340 มล. ราคา  145 บาท และขนาด 480 มล. ราคา 185 บาท  ได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าทั่วประเทศ

เคลียร์ ไอซ์ คูล เมนทอล เย็นสุดชื่น มีชีวิตชีวา