สัมผัสตัวจริง “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 6” สมาร์ทโฟนร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ ดีไซน์สวยล้ำ กล้องทรงพลังแม้แสงน้อย และสุดยอดการชาร์จแบตเร็ว

ซัมซุงเผยโฉมสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ (Samsung Galaxy S6 & Galaxy S6 edge)” ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สวยที่สุดในประวัติศาสตร์ซัมซุง เพราะซัมซุงได้ปฏิวัติวิธีคิด พลิกการออกแบบโดยเริ่มต้นจาก “ศูนย์ (Zero)” เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีซนำเสนอต่อสายตาคนทั่วโลกได้อย่างภาคภูมิใจ

จากการพลิกโฉมดีไซน์ที่ครั้งนี้ซัมซุงใช้โลหะชั้นเลิศและกระจกชนิดที่แข็งแรงที่สุดในโลก “Corning® Gorilla Glass® 4” รวมถึงสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ขอบจอโค้งสองด้านครั้งแรกของโลกในรุ่นเอดจ์ (First Dual-Curved Screen) ที่จะต้องใช้อุณหภูมิ 800 องศาเซลเซียสเท่านั้น ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมที่สุดในการหลอมกระจกให้โค้งโดยจะไม่ทำให้กระจกเสียความแข็งแรง จึงทำให้ดีไซน์ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นเอกลักษณ์อย่างมาก มาพร้อมกับสีสันที่ส่องสะท้อนดุจอัญมณีที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ สีทองแพลทินั่ม (Gold Platinum) สีดำแซฟไฟร์ (Black Sapphire) สีขาวมุก (White Pearl) ด้วยเทคนิคการเคลือบพื้นผิวผลิตภัณฑ์แบบพิเศษ ช่วยขับให้ตัวเครื่องมีสีสันสะกดทุกสายตา แตกต่างกันหลายเฉดสี เมื่อต้องกับแสงไฟ พร้อมความชัดลึกของสีให้ความรู้สึกเปล่งประกายดุจอัญมณี ทำให้ กาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ โดดเด่นจากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ในตลาด เพราะพรั่งพร้อมด้วยดีไซน์สุดล้ำก้าวข้ามขอบเขตแห่งกาลเวลา

ไม่ใช่เพียงความสวยแค่ภายนอกแต่ยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่ซัมซุงได้ค้นคว้าวิจัยมาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง อาทิ กล้องถ่ายภาพคุณภาพสูงที่ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ภาพสวยอย่างเหลือเชื่อ เพราะใช้เลนส์ที่มีรูรับแสง F1.9 และมีเซ็นเซอร์ความละเอียดสูงทั้งกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบปรับความแตกต่างของแสงอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ (Auto Real-time High Dynamic Range – HDR) ระบบลดการสั่นไหวของภาพอัจฉริยะ
(Smart Optical Image Stabilization) และระบบปรับสมดุลแสงขาว (IR Detect White Balance)  ทำให้ไวต่อการจับแสงและมีตัวช่วยในการถ่ายภาพที่มีประสิทธิภาพสูง และยังมีฟีเจอร์ “Quick Launch” ให้ผู้ใช้เข้าถึงฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูปได้อย่างรวดเร็ว ภายในเวลาแค่ 0.7 วินาที เพียงดับเบิ้ลคลิกที่ปุ่มโฮม จึงมั่นใจได้เต็มเปี่ยมว่าจะไม่พลาดการบันทึกภาพช่วงเวลาอันมีคุณค่า ทุกที่ทุกเวลา และได้ภาพคุณภาพสูงอย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้สร้างความ “สุดยอด” ให้กับวงการสมาร์ทโฟน นั่นก็คือ เทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่แบบรวดเร็ว ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านสายชาร์จตามปกติ โดยใช้เวลาชาร์จเพียงแค่ 10 นาที แต่สามารถใช้งานได้ถึง 4 ชั่วโมงเต็ม! พร้อมเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย (Wireless Charging) ที่ซัมซุงได้ออกมากำหนดให้เป็นมาตรฐานใหม่แห่งวงการสมาร์ทโฟนโลก โดยสามารถรวมส่วนประกอบต่างๆ ของแผ่นชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ขนาดเล็กและบางลงมากกว่าเดิม อีกทั้งยังได้รับการรับรองจากกลุ่มมาตรฐานระบบการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายทั้ง WPC และ PMA ทำให้สามารถใช้งานร่วมกับแท่นชาร์จไร้สายทุกประเภทในตลาดที่ใช้ระบบของ WPC และ PMA ได้ ซึ่งในอนาคตข้างหน้าจะมีการติดตั้งแผ่นชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายไว้ตามพื้นที่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร สนามบิน ยานพาหนะ และสถานที่ต่างๆ เพื่อรองรับเทคโนโลยีนี้ที่กำลังจะเป็นมาตรฐานใหม่ในเร็ววัน รวมไปถึงอีเกีย (IKEA) หนึ่งในผู้พัฒนาเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำระดับโลกได้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มาพร้อมกับแผ่นชาร์จแบตเตอรี่ไร้สาย โดยจะออกสู่ตลาดในเดือนเมษายนนี้อีกด้วย รวมทั้งรถยนต์ Toyota Camry และ Lexus ที่มีการติดตั้งแผ่นชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายด้วยเช่นกัน

ทั้ง ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 มาพร้อมความงามและความสามารถที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ อย่ารอช้าที่จะเป็นเจ้าของ สมาร์ทโฟนสุดยอดทั้ง 2 รุ่นนี้ พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนเป็นต้นไป โดยกาแลคซี่ เอส 6 รุ่น 32 กิกะไบต์ ราคา 23,900 บาท และกาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ รุ่น 32 กิกะไบต์ ราคา 27,900 บาท และรุ่น 64 กิกะไบต์ ราคา 30,900 บาท โดยมี 3 สีให้เลือก คือ สีทองแพลททินั่ม สีดำแซฟไฟร์ และสีขาวมุก

เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคในประเทศไทยได้ทดลองสัมผัสดีไซน์อันหรูหราและได้ทดลองใช้สุดยอดนวัตกรรม ก่อนวางขายจริง ซัมซุงจัดโซนพรีวิว “กาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์” ขนาดใหญ่กลางสยามพารากอน ชั้น เอ็ม ตั้งแต่ 6 เมษายน – 7 พฤษภาคมนี้ และอาคารสำนักงานใหญ่ทั่วกรุงเทพฯ เริ่มที่อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส อโศก ในวันที่ 8-9 เมษายน อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาทร ในวันที่ 9 เมษายน และอาคารมาลีนนท์ ในวันที่ 22-24 เมษายน นอกจากนี้ สาวกทั่วประเทศห้ามพลาด สามารถทดลองใช้สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้ ณ ซัมซุง แบรนด์ ช็อปและศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เอช 123 สาขาทั่วประเทศ สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และสาขาที่มีเครื่องให้ทดลองใช้ได้ที่ http://www.samsung.com/th/galaxy/price/