เอสเขย่าตลาดน้ำสี ส่ง “เอส เพลย์” ระเบิดสีสันความสนุกซ่าสุดขั้วแนวใหม่ เปิดปฏิบัติการ “เล่นให้สุดขั้ว” คอนเน็กต์วัยทีน

เอส เดินหน้ารุกเซ็กเม้นต์น้ำสีเต็มสูบ ส่งทัพเครื่องดื่มน้ำสีภายใต้ชื่อใหม่ “เอส เพลย์” กับ 3 รสชาติหลัก “ส้ม” “สตรอเบอร์รี่”  “ครีมโซดา” พร้อมรสชาติใหม่ใหม่รับซัมเมอร์นี้ “ลิ้นจี่ แพร์” สร้างสรรค์ความสนุกรูปแบบใหม่ เอาใจวัยทีน ที่ต้องการความสนุกสุดขั้ว ไปพร้อมกับแก๊งเพื่อน จัดเต็มปฏิบัติการ 360 องศากระจายความสนุกสุดขีดเจาะกลุ่มวัยรุ่น ประเดิมคอนเน็กต์ทีนด้วยการจัดงาน “เปิดบั้นท้าย เอส เพลย์ เล่น เต้น ช้อป” พร้อมเดินสายกระจายความสนุกซ่าแจก “เอส เพลย์” ตั้งเป้าเข้าถึงวัยรุ่นกว่า 2 ล้านคนทั่วประเทศ

นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสเครื่องดื่มเอส บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน เอส เป็นแบรนด์น้ำอัดลมที่แข็งแกร่งในตลาดน้ำอัดลมโดยรวมมูลค่ากว่า 47,000 ล้านบาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเซ็กเม้นต์น้ำสีซึ่งมีมูลค่ากว่า 14,000 ล้านบาท และมีการเติบโต 6% ในปีที่ผ่านมา ซึ่ง เอส เพลย์ ก็สามารถทำยอดขายได้ดีเติบโตมากกว่าตลาดเล็กน้อย โดยมียอดขายเติบโตในทุกช่องทาง โดยเฉพาะในช่องทางซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าสะดวกซื้อ ปัจจัยความสำเร็จเกิดจากความชื่นชอบของผู้บริโภคใน รสชาติที่หอมอร่อย ซ่า สดชื่น แพ็คเกจจิ้งสีนีออนสดใสสุดจี๊ด และแคมเปญการตลาดที่โดนใจอย่างต่อเนื่อง

“ภารกิจหลักของเอสน้ำสีในปีนี้ เรามุ่งคอนเน็กต์กับวัยรุ่น ในฐานะ “เพื่อน” ที่รู้ใจ ด้วยการจัดเต็มปฏิบัติการเล่นให้สุดขั้ว ใน 5 สีสัน เพื่อสร้างสรรค์รสชาติสนุกในรูปแบบใหม่ เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคนี้ สปาร์คความสนุกให้วัยรุ่นสุดขีดกว่าเดิม ได้แก่ สีสันที่ 1: เล่นเป็นชื่อ จากอินไซต์ของวัยรุ่นไทยอายุ 14-17 ปี ส่วนใหญ่ต้องการเพื่อนที่พร้อมจะเล่นสนุกไปด้วยกันอย่างไม่มีขีดจำกัด ซึ่งเราพร้อมที่จะสนับสนุนทุกเรื่องเล่น ๆ ของเด็ก ๆ เหล่านี้ เริ่มจากการสร้าง Sub Brand  ของกลุ่มน้ำสี โดยใช้ชื่อว่า “เอส เพลย์” เพราะเรื่องเล่น ๆ คืองานของเรา เพื่อมุ่งสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์น้ำสีที่เป็นตัวแทนความสนุกและเป็นมิตรกับวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น สีสันที่ 2: เล่นในรสชาติที่แตกต่าง จากรสชาติที่มีอยู่แล้ว 3 รสชาติ คือ ส้ม สตรอเบอร์รี่ และครีมโซดา เอส เพลย์สร้างความแตกต่างที่สนุกยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเปิดตัว รสชาติใหม่ล่าสุด เอส เพลย์ รสลิ้นจี่ แพร์ ที่ให้รสชาติอร่อยสุดซ่า เปรี้ยวหวานจากลิ้นจี่ และหอมนุ่มอย่างลงตัวจากลูกแพร์

สีสันที่ 3: เล่นผ่านสื่อ เราจะสื่อสารแคมเปญนี้ผ่านสื่อโฆษณาเต็มรูปแบบ ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด เล่นเกม ความยาว 30 และ 15 วินาที ซึ่งกำลังออกอากาศในขณะนี้ โฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์และนิตยสาร สื่อวิทยุกระจายเสียง และบูธแจกชิมในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ บิ๊กซี เทสโก้ ท็อปส์ แมคโคร พร้อมป้ายโฆษณากลางแจ้ง LED screen 50 จุด ป้ายโฆษณาที่ SQ 1 และรถโดยสาร 40 คัน พร้อมสื่อโซเชียลมีเดียและดิจิตอลมีเดียสีสันที่ 4: เล่นเต็มรสชาติ เราพร้อมเดินสายกระจายความสนุกซ่าสุดขั้ว ท้าวัยรุ่นให้ลองสัมผัสรสชาติความอร่อยสดชื่นของ “เอส เพลย์” ทั้ง 4 รสชาติในช่วงนี้ โดยตั้งเป้าเข้าถึงวัยรุ่นกว่า 2 ล้านคนทั่วประเทศ สีสันที่ 5: เล่น เต้น ช้อป ปิดเทอมใหญ่นี้มาสนุกกับมหกรรมเปิดบั้นท้ายขายของในงาน เอส เพลย์ เล่น เต้น ช้อป เอส เพลย์ ชวนวัยรุ่นมา “สร้างเสริมประสบการณ์เล่น” อัพสกิลการเล่นขายของสตรีทแฟชั่นมือ 1 มือ 2 และสินค้าวินเทจ กับเหล่าคนรักแฟชั่น ศิลปิน เซเลบริตี้ และคนดังในโซเชียลมีเดีย แชร์ภาพสีสันเรื่องเล่น ๆ กับ เอส เพลย์ 3 รสชาติสุดซี๊ด พร้อมรับเอส เพลย์ไปดื่มฟรี อัพเว่ลสุนทรีย์ทางด้านดนตรีสุดมันส์กับ 3 ดีเจ เบน-ปอนด์-POORBOY จาก Cheeze เปิดเพลงสดทุกวัน 2 ทุ่มถึง 4 ทุ่มในโซนเพลย์ สตูดิโอ”

นายจักรภพ กล่าวทิ้งท้ายว่า “เรามั่นใจว่า แคมเปญในครั้งนี้ จะทำให้แบรนด์ “เอส เพลย์” ครองใจวัยรุ่นได้อย่างเหนียวแน่นจากการสร้างประสบการณ์จริงจังกับเรื่องเล่น ๆ ที่เราทางเอสได้เตรียมไว้อย่างครบวงจรเพื่อผลักดันให้ “เอส เพลย์” มียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

เอส เพลย์ พร้อมระเบิดสีสัน ให้คุณได้อร่อยกันยกแก๊ง กับเครื่องดื่มอัดลมรสชาติอร่อยสุดซ่า ที่พร้อมจะเพิ่มดีกรีความสดชื่นและความสนุกสุดขั้ว ด้วยความซ่ากำลังดีบวกความหอมหวานของกลิ่นผลไม้ ที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ทั้งรสส้ม รสสตรอเบอร์รี่ รสครีมโซดา และรสชาติใหม่ล่าสุด เอส เพลย์ รสลิ้นจี่ แพร์ ทุกรสชาติมาพร้อมแพ็คเกจจิ้งสีสันสุดจี๊ด ที่เห็นความสนุกสุดมันส์ก็เริ่มต้น มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ

เอส เพลย์ เล่นให้สุดขั้ว