อู้ฟู่! แม่ชาวจีนฉลองวันเกิดลูกสาว 2 ขวบ เดินโชว์เสื้อผ้าแบรนด์ดังโลก กว่า 5 ล้านบาท (ชมภาพ)

สื่อจีน ซั่งไห่อิสต์ ระบุ “ดูเหมือนว่ากลุ่มคนรวยจีนรุ่นเด็กที่เกิดหลังยุคทศวรรษที่ 1990 จะเหิมเกริมขยี้เงินเล่นต่อหน้าสาธารณะกันเสียตั้งอายุยังละอ่อนมากกว่าแต่ก่อน และเมื่อไม่กี่วันมานี้ก็มีกรณีเด็ดๆที่คุณแม่ยังสาวจอมเซ็กซี่ในเมืองไท่หยวน มณฑลซันซี ได้เปิดเวทีแฟชั่นโชว์ในโรงแรมแห่งหนึ่งเพื่อฉลองวันเกิดลูกสาวที่อายุครบ 2 ขวบ ซึ่งตรงกับวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา นางแบบบนเวทีแฟชั่นโชว์นี้ มิใช่ซูเปอร์สตาร์จากที่ไหน เป็นแม่-ลูก เจ้าของงานนั่นเอง
 
เรื่องที่คุณแม่วัยสาวเปิดเวทีแฟชั่นโชว์ฉลองวันเกิดลูกวัย 2 ขวบ ตกเป็นข่าวฮือฮา เนื่องจากชุดเสื้อผ้าที่คุณลูกและคุณแม่ สวมเดินแฟชั่นโชว์นั้น ล้วนเป็นแบรนด์ดังระดับโลก อย่างเช่น ชาเนล (Channel), ดิออร์ (Dior), หลุยส์วิตตอง (LV), เบอร์เบอรี่ (Burberry), อาร์มานี (Armani) และ ปราด้า (Prada) นั้น เฉพาะชุดเสื้อผ้าที่แม่ลูกใส่เดินเล่นบนเวทีในโรงแรมนี้ รวมมูลกว่าหนึ่งล้านหยวน คิดเป็นเงินไทย ราว 5 ล้านบาท! สื่อจีนระบุราคาเสื้อผ้าที่แม่ลูกสวมเดินโชว์เล่นบนเวทีนี้ “เป็นจำนวนเงินที่คนทั่วไป ไม่สามารถหาได้ทั้งชีวิต”
 
คุณแม่ยังบอกอีกว่า เธอเลือกสรรเสื้อเหล่านี้ ระหว่างเที่ยวช้อปปิ้งในอเมริกา ฮ่องกง และเกาหลีใต้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
 
“เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินทองเลย และชั้นก็ต้องการให้ลูกสาวมีชีวิตที่ดีกว่า” คุณแม่ยอดรวยกล่าว
 
และคุณแม่จอมเซ็กซี่ ก็ดึงดูดความสนใจสื่อได้อย่างสมใจ หลังจากที่ทุ่มเงินก้อนโตเปิดแฟชั่นโชว์ฉลองวันเกิดลูกสาว ที่ลูกจะ “ไม่จดจำ” แน่นอน เพราะเธออายุเพียงแค่ 2 ขวบ!
 
เชิญชมแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าสุดอู้ฟู่ ของแม่ลูกเมืองไท่หยวน มณฑลซันซี เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2558 (ภาพ เฟิ่งหวง)