พบกับเหล่าฮีโร่พันธุ์สุนัข Dog Army บน LINE Sticker ที่มาพร้อมภารกิจพิทักษ์ความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ในแชทคนไทยทั้งประเทศ

บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด ปล่อยอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ยอดฮิตเอาใจคนรักสุนัข กับ ‘LINE Sticker : Dog Army ฮีโร่พันธุ์สุนัข’ ผลงานลายเส้นของ ‘ขวด-ณรงค์ จรุงธรรมโชติ’ หรือ ขวด ขายหัวเราะ ที่พร้อมจะมาปฏิบัติการพิทักษ์ความสนุกตามสไตล์เจ้าตูบฮีโร่ในแชทของคนไทยทั้งประเทศ

นาย ณรงค์ จรุงธรรมโชติ หรือขวด กล่าวถึงแนวคิดหลักในการสร้างคาแรคเตอร์ว่า ในชีวิตตั้งแต่เด็กจนโตนอกจากมีสังคมกับมนุษย์ด้วยกันเอง ก็เห็นจะมีสุนัขที่มีความผูกพันอยู่ใกล้ชิดกับคน เป็นสิ่งที่ทุกคนสัมผัส และรู้สึกจับต้องได้ ซึ่งแต่ละสายพันธุ์ก็มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป ตนจึงมีแนวคิดที่จะนำเหล่าสุนัขทั้งหลายมารวมกลุ่มเป็นฮีโร่เพื่อปกป้องโลก และผดุงความยุติธรรม จนมาเป็นการ์ตูน‘ด็อกอาร์มี่ ฮีโร่พันธุ์สุนัข’ ซึ่งได้ตีพิมพ์ลงในหนังสือการ์ตูนมหาสนุก

ขวด ขายหัวเราะกล่าวถึงคาแรกเตอร์ว่า ‘ด็อกอาร์มี่ ฮีโร่พันธุ์สุนัข’ มีคาแรกเตอร์หลักคือ เจ้า ‘ไข่เจียว’ สุนัขสายพันธ์ชิสุห์ ที่มีพลังมากที่สุดในกลุ่มแถมกินจุ ‘ฮันนี่’ สุนัขสายพันธ์พุดเดิ้ล มีนิสัยฉลาด เป็นนักวางแผน ‘แซม’ สายพันธ์ยอร์ค มีนิสัยกล้าหาญ มุทะลุดุดันแต่มีข้อเสียนิดหน่อยเห็นเสาไฟฟ้าแล้วต้องเข้าไปฉี่ใส่ ‘จอร์ส’ สายพันธ์มินิเอเจอร์ มีเสียงเห่าเป็นอาวุธ เรียกว่าพลังเสียง8หลอด และ เจ้า ‘โรเบิร์ต’ สุนัขสายพันธ์ปัค คิดว่าตัวเองหล่อ มีกลิ่นเป็นอาวุธ

“ตอนนี้คาแรคเตอร์ของผมที่เคยอยู่ในหนังสือ ได้มาโลดแล่นเป็นสติ๊กเกอร์ไลน์ บนแอพพลิเคชั่นที่คนไทยนิยมใช้มากที่สุด ผมรู้สึกดีใจที่ด็อกอาร์มี่นอกจากจะทำหน้าที่ปกป้องโลกแล้วยังจะได้ทำหน้าที่ในการสื่อสารเป็นภาษาภาพแทนความรู้สึกต่างๆ สร้างความสนุกสนานบทแชทอีกด้วย หากคนที่ชื่นชอบสุนัขและเชื่อว่าสุนัขเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ของมนุษย์ ผมเชื่อว่าจะชอบสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดนี้อย่างแน่นอน” ขวด ขายหัวเราะกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ LINE Sticker : Dog Army ฮีโร่พันธุ์สุนัข สามารถดาวน์โหลดได้ใน Creators’ Sticker Market ชุดมาตรฐานจำนวน 40 คาแรกเตอร์ ในราคา 50 เหรียญหรือ 30 บาท ไม่มีวันหมดอายุ สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2558 เป็นต้นไป