เชฟโรเลตขยายตลาดรถกระบะ โคโลราโด  เคาะราคาเริ่มต้น 495,000 บาท

 เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เพิ่มรุ่นรถกระบะโคโลราโด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุมตั้งแต่รุ่นขับเคลื่อนสองล้อสำหรับลูกค้าที่ต้องการฟังก์ชั่นการใชงานระดับเบื้องต้น ไปจนถึงรถกระบะระดับพรีเมียมเพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดรถกระบะ เคาะราคาเริ่มต้น 495,000 บาท
   
การนำเสนอรถกระบะเชฟโรเลตที่หลากหลายรุ่นขึ้นเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัวโคโลราโด ไฮ คันทรี่ และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นล่าสุดของเชฟโรเลตที่ให้ความสำคัญกับรถกระบะและรถเอสยูวีในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยโคโลราโดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความสำคัญสูงสุดของเชฟโรเลตในประเทศไทย และเป็นรถที่จัดจำหน่ายในตลาดรถที่มีความต้องการในการซื้อมากที่สุดในประเทศไทย
       
สำหรับโคโลราโดมาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมต่างๆ มีหลากหลายรุ่นให้เลือก ดังต่อไปนี้

 
“ก่อนหน้านี้ตลาดรถกระบะในประเทศไทยขับเคลื่อนด้วยปัจจัยด้านราคาเป็นหลัก แต่ในปัจจุบันลูกค้าให้ความสำคัญด้านรูปลักษณ์ อุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากขึ้น เนื่องจากลูกค้ารถกระบะในปัจจุบันไม่ได้ใช้รถกระบะสำหรับการทำงานเพียงอย่างเดียว แต่พวกเขายังใช้รถกระบะทำกิจกรรมผจญภัยหรืองานอดิเรก เพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ และรถกระบะยังช่วยบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของพวกเขาได้อีกด้วย” อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวและว่า

“การเพิ่มรุ่นของโคโลราโดให้มีความหลากหลายนี้ เชฟโรเลตมั่นใจว่าจะสามารถแข่งขันในด้านราคาได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหลายๆ รุ่นย่อย เนื่องจากเชฟโรเลตนำเสนออุปกรณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพียบพร้อมกว่าในราคาจำหน่ายที่เหมาะสม อาทิ หน้าจอระบบความบันเทิงแบบทัชสกรีน ระบบนำทาง และระบบช่วยในการถอยจอด”

     
“การนำเสนอตัวเลือกที่มากกว่าและดีกว่าคู่แข่งด้วยราคาที่น่าสนใจทำให้เชฟโรเลตสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่มองหารถกระบะสำหรับการใช้งานส่วนตัวได้มากขึ้น และเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้สูงขึ้นได้” มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว
       
ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวในวงการยานยนต์ได้ที่หน้าแฟนเพจ ASTVผู้จัดการ Motoring

ที่มา :http://manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9580000056288