ดีแทคเปิดตัวสมาร์ทโฟนเฮาส์แบรนด์ 4 จี ราคา 5,990 บาท

“อีเกิ้ล เอ็กซ์” (Eagle X) เป็นชื่อรุ่นสมาร์ทโฟน ของค่ายดีแทค ที่ปล่อยออกสู่ตลาดรองรับการใช้งาน 4 จี โดยใช้จุดขายเรื่องของราคา 5,990 บาท

โดย ระบบ 4 จี คือ เป้าหมายที่โอปะเรเตอร์ทุกค่ายต้องชิงชัยในปีนี้ นอกจากเครือข่ายที่ต้องแข่งกันขยายให้ครอบคลุมแล้ว การมีเครื่องลูกข่ายเป็นอีกหนึ่งในกลไกสำคัญ เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วไปใช้งานได้
อาวุธสำคัญ ที่ทุกโอปะเรเตอร์นำมาใช้ คือ การวางตลาด เครื่องลูกข่ายที่เป็น “เฮาสแบรนด์” ของตัวเอง ราคาประหยัด เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้งาน อย่างล่าสุดดีแทค คลอดสมาร์ทโฟน ภายใต้แบรนด์ดีแทคโฟน รุ่น “อีเกิ้ล เอ็กซ์” รองรับระบบ 4 จี  วางขายในราคาเครื่องละ 5,990 บาท

โดยให้แซททีอี ประเทศไทย เป็นผู้ผลิตให้ หน้าจอขนาดใหญ่5.0 นิ้ว HD in-cell IPS ระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 410 Quad core 1.2GHz   ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop  กล้องหลังความละเอียด 8MP  เซ็นเซอร์จาก Toshiba และ LED Flash กล้องหน้าความละเอียด 5MP เซ็นเซอร์จาก Samsung 

มาพร้อมกับโปรโมชั่นสำหรับลูกค้ารายเดือน ที่เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน หรือลูกค้าใหม่ รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 3,600 บาท และสามารถรับสิทธิ์ผ่อนค่าเครื่องได้ 0% นาน 20 เดือน เมื่อซื้อดีแทคโฟนรุ่น “อีเกิ้ล เอ็กซ์” และสมัครแพ็กเกจ Love & Roll เน็ต 4G/3G แรงไม่ลดสปีด ใช้เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าได้