ซื้อคอนโดอย่างไรให้คุ้มค่า… อยู่เองก็โดนใจ ลงทุนต่อไปก็กำไรเห็นๆ

ในยุคปัจจุบัน “คอนโดมีเนียม” ได้กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับผู้บริโภคในเมืองกรุงไปแล้ว ที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยที่สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า หรือในแง่ของการลงทุนก็ย่อมคุ้มค่าเช่นกัน
ถ้าหากจะหาซื้อคอนโดหรูสักห้องเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองในกรุงเทพ แน่นอนว่าหลายคนได้มีการตั้งธงความต้องการไว้ในใจมากมาย และสุดท้ายแล้วจะทำการเลือกซื้ออย่างไร เพื่อให้ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัย หรือแม้แต่ในแง่ของการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ก็ได้รับความคุ้มค่า
เพียงแค่ 3 ปัจจัยหลักเท่านั้น ที่เราควรเอามาพิจารณาในการเลือกคอนโดให้โดนใจ ได้แก่
1. ทำเลที่ตั้ง เป็นปัจจัยสำคัญอันดับแรกที่ควรคำนึงถึง ว่าทำเลบริเวณนั้นมีความสะดวกในการเดินทางอย่างไร เช่น รถไฟฟ้าบีทีเอส หรือรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที และความสะดวกสบายในการเข้าออกโครงการที่สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง สำหรับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัว เพื่อเป็นทางเลือกในการเดินทางและสามารถหลบหลีกปัญหาการจราจรได้ หรือถ้าอยู่ใกล้ทางด่วนด้วยก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการว่ามีสถานที่สำคัญอะไรบ้าง เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล หรือสวนสาธารณะ เป็นต้น
2. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ หรือ Facility ปัจจุบันเป็นปัจจัยสำคัญที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการนั้นๆ ได้อย่างมหาศาล เพราะคนใช้ชีวิตในคอนโดกันมากขึ้น หรือบางคนก็ใช้เป็นบ้านเลยทีเดียว ลองคิดดูว่าถ้ามีสองโครงการในดวงใจ แต่อีกโครงการหนึ่งจัด Facility มาให้มากกว่า ไม่ใช่แค่เพียงสระว่ายน้ำ หรือห้องฟิตเนสเท่านั้น โครงการไหนจะน่าสนใจมากกว่ากัน
3. เฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน โดยทั่วไปคอนโดจะมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted และแบบ Fully Furnished จะแตกต่างกันตรงที่แบบ Fully Furnished จะมีเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมกว่า หรือถ้าโครงการไหนมีเครื่องใช้ไฟฟ้าให้พร้อม ก็ทำให้ครบครัน น่าอยู่มากยิ่งขึ้น และยิ่งดีขึ้นไปอีกถ้ามี Furniture หลากหลาย Style ให้เลือก ทำให้ลงทุนเพื่อทำการขายต่อ หรือให้เช่าก็ง่าย หรือจะอยู่อาศัยเองก็คุ้มค่าเช่นกัน
ถ้ากำลังมองหาโครงการในฝันที่มีครบทุกอย่างที่กล่าวมา “M Jatujak” โครงการจาก “บมจ. เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เป็นอีกหนึ่ง “แลนด์มาร์ค” ที่ไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่ง เพราะตั้งอยู่ในทำเลทองย่านจตุจักร มีระยะห่างจากตลาดนัดจตุจักรเพียง 40 เมตรเท่านั้น สะดวกในเรื่องการเดินทางได้ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT โดยที่ใกล้ BTS สถานีหมอชิตและสะพานควาย และใกล้ MRT สถานีกำแพงเพชรและจตุจักร หรือหากใครที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว ก็สะดวกในการเดินทางเพราะใกล้ทั้งทางด่วนศรีรัช และดอนเมืองโทลล์เวย์
แถมยังมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished  ที่มีให้เลือก 2 Style พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบครบครัน และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการถึง 62 รายการ ซึ่งในตอนนี้กำลังจะเปิดขายเฟสใหม่ ในวันที่ 4 -10 มิถุนายน 2558 ที่ ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว สำหรับผู้ที่จองและทำสัญญาในงาน ยังได้รับ Apple Watch อีกด้วย ถ้าสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  M Jatujak Sale Studio 02-272-4747
เชื่อว่าความคุ้มค่าจะเกิดขึ้นในทุกตารางเมตรที่ M Jatujak อย่างแน่นอน