ปรากฏการณ์ใหม่! ซื้อบัตรคอนเสิร์ตผ่าน Counter Service ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ

เคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดประสบการณ์ใหม่สุดกรี๊ด ให้เหล่าแฟนคลับศิลปินนักร้องทั้งไทยเทศสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตผ่าน “Counter Service All Ticket” ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ที่มีมากกว่า 10,000 สาขา สุดสะดวก ง่าย ใกล้บ้าน และไม่เคยมีมาก่อน

โดยมีขั้นตอนการซื้อง่ายๆ 3 ขั้นตอนที่หน้าเคาน์เตอร์
ขั้นตอนที่ 1 เลือก รอบ โซน ที่นั่ง ของคอนเสิร์ตที่ต้องการ
ขั้นตอนที่ 2 รูด/เสียบ บัตรประชาชน
ขั้นตอนที่ 3 กดหมายเลขโทรศัพท์ของตัวเอง

เปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 30 พฤษภาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ในเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา สาวกบอยแบนด์ K-POP สุดฮ็อต EXO ห้ามพลาด! กับการซื้อบัตรคอนเสิร์ต “TrueMove H presents EXOPLANET #2 – The EXO’LuXion – in BANGKOK” ที่จะมาระเบิดความมันส์ เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสั่นสะเทือนฮอลล์ในวันที่ 20 -21 มิถุนายน 58 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ช่องทางการจำหน่าย:
1. เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในเซเว่นอีเลฟเว่น หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส
ทั่วประเทศ : รับชำระเฉพาะเงินสด
2. ทาง www.allticketthailand.com รับชำระผ่านบัตรเครดิต หรือนำ Pay Code ไปชำระเงินสดที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา
3. จุดจำหน่ายบัตรหน้างาน ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี : รับชำระเฉพาะเงินสด

สามารถซื้อผ่าน 3 ช่องทางข้างต้น และรับบัตร ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส 71 สาขาทั่วไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค.นี้ เป็นต้นไป สามารถตรวจสอบสาขาใกล้บ้านคุณ ได้ที่  www.allticketthailand.com/TicketReserveWeb/adverchannel.html?v=143021589… หรือให้จัดส่งบัตรทางไปรษณีย์ หรือรับบัตรได้ด้วยตัวเองที่หน้างาน

โดย 1 ท่านสามารถซื้อบัตรได้ 4 ที่นั่ง และบัตรยืนจะมีการเรียงลำดับการเข้าชมคอนเสิร์ตตามลำดับการซื้อบัตรก่อน-หลัง ซึ่งลำดับดังกล่าวจะปรากฏอยู่บนบัตรพลาสติก

สำหรับในปีที่แล้ว 10 หนุ่ม EXO ซูโฮ แบคฮยอน ชานยอล ดีโอ ไค เซฮุน ซิ่วหมิน เลย์ เฉิน และ เทา ได้เคยสร้างปรากฏการณ์บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยงแทบจะในทันทีที่เปิดจองมาแล้ว เพราะฉะนั้นใครที่เป็นสาวกตัวจริงของทั้ง 10 หนุ่ม ต้องไม่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้เด็ดขาด พบกันที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วไทย ในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้ เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป