เอไอเอส จับมือ TNS ยกระดับ “บริการเครือข่ายสื่อสารข้อมูล” ให้องค์กรธุรกิจการเงิน การธนาคาร และพาณิชยกรรม มั่นใจ

เอไอเอส โดยนายวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและงานขาย กลุ่มลูกค้าองค์กร และบริษัท TNS โดยนางลิซ่า ชิปเลย์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมลงนามในสัญญาความร่วมมือ พัฒนาโซลูชั่นใหม่ด้านบริการเครือข่ายสื่อสารข้อมูล ด้วยความปลอดภัยสูงบนมาตรฐานสากล PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในบริการดิจิทัลที่กำลังมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจที่ให้บริการธุรกรรมทางการเงินทั่วโลก โดยมาตรฐานนี้ถูกกำหนดขึ้นเพื่อจัดการความปลอดภัยและควบคุมช่องโหว่ต่างๆ ให้แก่องค์กรที่ให้บริการธุรกรรมทางการเงิน สามารถเก็บรักษา ประมวลผล หรือรับส่งข้อมูลของผู้ถือบัตรอิเล็กทรอนิกส์ผ่านเครื่อง ATM ให้เข้มงวดรัดกุมยิ่งขึ้น จึงเป็นโซลูชั่นส์ล่าสุดที่ เอไอเอสมุ่งมั่นพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าองค์กรกลุ่มธุรกิจ Banking และ Finance และ Retail โดยเฉพาะ

โดยเอไอเอสได้ร่วมมือกับหน่วยงาน  TNS  หรือ  Transaction Network Services ซึ่งเป็นผู้นำด้านบริหารจัดการ PCI DSS นำโซลูชั่นส์ระดับสากลมาให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรของเอไอเอส  เพื่อให้มั่นใจได้ในมาตรฐานความปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้สามารถบริหารต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยกระดับการจัดการผ่านเครือข่ายของ TNS ทั่วโลกได้อีกด้วย โดยเอไอเอสเป็นโอเปอร์เรเตอร์รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่นำเสนอบริการโซลูชั่นให้บริการเครือข่ายสื่อสารข้อมูลด้วยความปลอดภัยสูงบนมาตรฐาน PCI DSS แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับการคุ้มครองข้อมูลของลูกค้า สอดคล้องกับเทรนด์ของเศรษฐกิจดิจิทัลในระดับสากลที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบันอย่างชัดเจน

สำหรับลูกค้าองค์กรที่สนใจสามารถดูรายละเอียด หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  E-mail : info-eds.co.th หรือ  www.ais.co.th/business