ฮอนด้า เปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นพอล แฟรงค์ ตั้งราคา 51,400 บาท

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นวัยรุ่น เอาใจแฟนๆ “พอล แฟรงค์” ด้วยการเปิดตัว Honda MOOVE paul frank Edition รถสมาร์ทเอ.ที. ดีไซน์พิเศษโดดเด่นด้วย “จูเลียส” ลิงน้อยเจ้าเสน่ห์ขวัญใจวัยรุ่น เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 51,400 บาท

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “กระแสความนิยมของวัยรุ่นในตลาดรถจักรยานยนต์ไทยมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ผู้บริโภครุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับรถที่สะท้อนอัตลักษณ์หรือความเป็นตัวของตัวเองมากเป็นพิเศษ นี่คือเหตุผลที่เราไม่เคยหยุดนิ่งในการนำเสนอเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ โดยล่าสุดนี้เอ.พี.ฮอนด้า ได้ร่วมกับ พอล แฟรงค์ แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากอเมริกา ส่งมอบความสนุกครั้งใหม่ให้กับวัยรุ่นที่ชอบสีสันและความสดใสในสไตล์อเมริกันป็อปคัลเจอร์ด้วย Honda MOOVE paul frank Edition ซึ่งถือเป็นความลงตัวระหว่างรถสมาร์ท เอ.ที. ที่เปี่ยมล้ำไปด้วยเทคโนโลยีของการขับขี่และดีไซน์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นไทย” 

สำหรับ Honda MOOVE paul frank Edition ได้รับการออกแบบให้มีความสดใสเป็นพิเศษ โดดเด่นด้วยลิงจูเลียส (Julius) และลายกราฟิกของแบรนด์ พอล แฟรงค์ ตัวรถติดตั้งไฟหน้าแบบ Jet Liner LED และไฟท้ายแบบ 3 มิติพร้อมเลเยอร์ครอบใส ล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว เบาะนั่งสีทูโทนพร้อมกล่องเก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะแบบ HELMET-IN L Size U-Box เก็บหมวกกันน็อกแบบเจ็ตได้ทั้งใบHonda MOOVE paul frank Edition ติดตั้ง Honda Smart Technology ที่รวม 3 สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 110cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI สมรรถนะสูง ประหยัดน้ำมัน ทำงานผสานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ทำให้สามารถประหยัดน้ำมันได้สูงสุดถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน ECE R40 Mode) และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพื่อความมั่นใจในการขับขี่

เอ.พี.ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย Honda MOOVE paul frank Edition พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2558 เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 51,400 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และอัพเดทความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

ที่มา : http://manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9580000064752