ฮิตที่สุดในญี่ปุ่น! เสื้อยืดเสริมอึ๋มสำหรับสาวอกไข่ดาว

นักออกแบบชาวญี่ปุ่นเปิดตัว เสื้อยืดพิเศษที่สามารถแปรเปลี่ยนสาวอกไข่ดาวให้อวบอึ๋มขึ้นในพริบตา โดยไม่ต้องพึ่งพามีดหมอใดๆ ทั้งสิ้น
       
เสื้อยืดดีไซน์พิเศษนี้ออกแบบโดย ekoD Works บริษัทออกแบบผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่น โดยได้จำลองภาพหน้าอกอันอวบอิ่มของ “มาโอ ฮาราดะ” นางแบบสาวสวยให้บนอยู่บนเสื้อยืด ซึ่งเพียงแต่สาวๆอกไข่ดาวสวมเสื้อยืดนี้ ก็จะทำให้หนุ่มๆรอบข้างเหลียวมองตามอย่างไม่ละวางสายตา

“มาโอ ฮาราดะ” ต้นแบบอกสวยบนเสื้อยืด

ดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบได้ตั้งชื้อเสื้อยืดนี้ “Deluded Fantasy T-Shirt” พร้อมระบุว่า ได้เชิญนางแบบสาวมาเป็นต้นแบบของเสื้อยืด และใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ เพื่อพิมพ์ภาพอกอวบอิ่มบนเสื้อให้ออกมาเหมือนมากที่สุด จนนางแบบสาวเองยังยอมรับว่าแทบจะแยกไม่ออกระหว่างภาพบนเสื้อยืดกับหน้าอกจริงของเธอ
       
เสื้อยืดไอเดียเลิศนี้ได้รับการกล่าวขวัญอย่างมากในโลกออนไลน์ของญี่ปุ่น โดยชายหนุ่มจำนวนมากบอกว่าเตรียมซื้อเป็นของขวัญให้กับแฟนสาว ขณะที่บรรดาสาวๆ ก็เห็นว่าเป็นเสื้อยืดที่น่ารัก แต่ยังลังเลที่จะทดลองสวมใส่ 

เสื้อยืดเสริมอึ๋มสำหรับสาวอกไข่ดาวนี้ จำหน่ายเฉพาะทางอินเตอร์เน็ต โดยสนนราคาตัวละ 3,888 เยน (ราว1296บาท) และจะเริ่มจัดส่งสินตค้าได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป. 

ที่มา : http://manager.co.th/Japan/ViewNews.aspx?NewsID=9580000072883