“ความรักของแม่” สร้างปาฏิหาริย์ชีวิตใหม่ให้ลูกน้อยรอดพ้นจากมะเร็ง!

ว่ากันว่าชีวิตของคนเป็นแม่สามารถสร้างปาฏิหาริย์ครั้งแรกให้กับลูกน้อยด้วยการ “ให้กำเนิด” ออกมาลืมตาบนโลกใบนี้ แต่รู้หรือไม่ว่า “ความรักของแม่” สามารถสร้างปาฏิหาริย์ครั้งที่สองด้วยการ “ให้ชีวิตใหม่” แก่ลูกน้อยด้วยเช่นกัน ถือว่าเป็นความรักสุดยิ่งใหญ่บนโลกใบนี้ที่ไม่มีสิ่งใดมาเทียบได้
 
ดังเช่นเรื่องราวสุดซึ้งกินในจากคลิปวิดีโอ “น้องชม…กับของวิเศษรักษามะเร็ง” เป็นเรื่องราวจริงของ “น้องชม” เด็กน้อยที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวตั้งแต่อายุ 1 ขวบ 2 เดือน และคุณแม่อ๋ม ทั้งสองได้ฝ่าฟันสู้โรคร้ายจนปัจจุบันน้องชมอายุ 6 ขวบและได้หายขาดจากโรคมะเร็งแล้ว เพราะได้รับการ “ปลูกถ่ายไขกระดูก” จากแม่อ๋มนั่นเอง
 
 
 
แม่อ๋มได้สร้างปาฏิหาริย์แห่งรักที่ยิ่งใหญ่แก่น้องชมถึง 2 ครั้ง ด้วยการ “ให้กำเนิด” และ “ให้ชีวิตใหม่” ซึ่งเป็นชีวิตใหม่ ที่ได้รับการช่วยเหลือจากกองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์ฯ” แม้ปัจจุบันน้องชมจะได้รับการรักษาจนหายดีแล้ว แต่ก็ยังเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งเด็กรายอื่นๆ มีความหวังในการต่อสู้กับโรคร้ายต่อไป
 
สำหรับในปีนี้ “แบรนด์รังนกแท้” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างปาฏิหาริย์การให้ชีวิตใหม่ โดยการสมทบทุนกองทุน ผ่านโครงการ “แบรนด์รังนกแท้ปาฏิหาริย์รักที่ยิ่งใหญ่ของแม่เพื่อกองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์ฯ” ซึ่งแบรนด์รังนกแท้ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความช่วยเหลือในกองทุนฯ และขอเชิญชวนให้คนไทยมาร่วมกันสร้างปาฎิหาริย์ช่วยเหลือน้องๆ ผู้ป่วยโรงมะเร็งในเมืองไทยให้มีโอกาสหายจากโรคและใช้ชีวิตต่อได้อย่างมีความสุข กับชีวิตใหม่ที่แข็งแรง  
 
มาร่วมส่งต่อความปรารถนาดีและความห่วงใยผ่าน กองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ ในบัญชีชื่อ  “กองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ฯ” ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขา อ่อนนุช บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 133-2-08742-3 
 
“มะเร็งในเด็กรักษาหายได้…คุณเองก็มีส่วนช่วยในการรักษาได้เช่นกัน”