สวนสนุก “โดราเอมอน” เตรียมเปิดแล้วที่ “เซ็นทรัล เวสต์เกต”

ในยุคนี้ แค่จะเปิด “ศูนย์การค้า” ให้ใหญ่โตโครมครามอย่างเดียวคงไม่สามารถดึงดูดใจได้มากพอแล้ว แต่ต้องมีสถานที่ หรือกิจกรรมเด็ดๆ เพื่อเป็น “แม็คเน็ต” ในการดึงผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งระดับ ดั่งเช่นการรีโนเวทของศูนย์การค้า “เกตเวย์ เอกมัย” ที่ลงทุนหาพันธมิตรจากประเทศญี่ปุ่นในการเปิดเมืองหิมะ “Snow Town Bangkok”

ภาพจากเฟซบุ๊ก Beloved Doraemon 

“เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต” ก็เช่นกัน ถึงแม้ว่าจะมีกระแสถึงการเปิดตัวศูนย์ตั้งแต่เมื่อต้นปีแล้ว เพราะเป็นโปรเจ็คต์อลังการงานสร้างของเซ็นทรัลในปีนี้ แต่เซ็นทรัล เวสต์เกตก็ขอสร้างแม็คเนตกับเขาบ้าง ด้วยงาน “Doraemon Comic World” เป็นสวนสนุกโดราเอมอนในสไตล์หนังสือการ์ตูนขนาดยักษ์ เป็นการฉลองครบรอง 45 ปี ของโดราเอมอนด้วย

ภาพจากทวิตเตอร์ @imtaiki

ภายในงานจะแบ่งออกเป็น 5 โซนด้วยกัน ได้แก่ โซน 1 Scenes to remember เป็นโซนฉากแห่งความทรงจำที่ถูกจำลองออกมาในรูปแบบหนังสือยักษ์ โซน 2 Gadget ร่วมสนุกกับของวิเศษของโดราเอมอนที่ถูกจำลองออกมา โซน 3 Meet & Greet ได้พบป่ะ ถ่ายภาพร่วมกับดาราการ์ตูนในเรื่องโดราเอมอน โซน 4 สินค้าลิขสิทธิ์ และ D.I.Y. สามารถจับจ่ายสินค้าลิขสิทธอ์แท้ และสินค้าลิมิเต็ดที่ขายเฉพาะในงาน และโซน 5 โดราเอมอนคาเฟ่ ได้นั่งพักผ่อนในคาเฟ่ที่เดียวในประเทศไทย

ราคาบัตรเข้าชมมีด้วยกัน 3 รูปแบบคือ 1. สำหรับเด็ก 200 บาท (จันทร์-ศุกร์) 250 (เสาร์-อาทิตย์) 2. สำหรับผู้ใหญ่ 250 บาท (จันทร์-ศุกร์) 300 (เสาร์-อาทิตย์) และ 3. สำหรับครอบครัว (พ่อ แม่ ลูก 3 คน) 600 บาท (จันทร์-ศุกร์) 750 (เสาร์-อาทิตย์)

ส่วนเด็กที่มีส่วยสูงไม่ถึง 90 ซม. , บุคคลที่มีอายุมากกว่า 60 ปีขึ้นไป และ บุคคลพิการ ไม่ต้องเสียค่าบัตร สามารถเข้างานได้ฟรี!

แต่งานนี้ไม่ได้จัดอย่างถาวร มีระยะเวลาระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม 2558 ไปจนถึง 10 มกราคม 2559

 

ที่มา : aithailand.co.th/doraemoncomicworld , Beloved Doraemon , ทวิตเตอร์ @imtaiki