“ตู้ ยิ้ม White” ตู้สั่งได้ ยิ้มคุณก็สั่งได้

ในยุคนี้แค่จะทำแคมเปญ หรือการออกภาพยนตร์โฆษณาอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว ต้องมีกิจกรรมให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วม ทั้งทางด้านออนไลน์ และออฟไลน์ เรียกได้ว่าต้องทำคู่ขนานกันทุกเครื่องมือ ถึงจะมีประสิทธิภาพสูงสุด และกิจกรรมต่างๆ เหล่านั้นต้องดึงดูดใจความสนใจของผู้บริโภคได้มากพออีกด้วย
 
และเมื่อไม่กี่สัปดาห์มานี้เอง ได้มีหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะสามารถสร้าง Interactive กับผู้บริโภคได้อย่างดี และเรียกร้อยยิ้ม และเสียงหัวเราะได้ตามคอนเซ็ปต์ 
 
กิจกรรมดังกล่าวก้คือ “ตู้ยิ้ม White” ที่ตั้งตระหง่านใจกลาง “สยามสแควร์” ความหมายของชื่อกิจกรรมมาจากบิ๊กไอเดียจากคำว่า “ยิ้มไว้” ในภาษาไทย ที่ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ไหนก็ยังยิ้มได้เสมอ และยิ้มอย่างมั่นใจด้วย Darlie Expert White ให้ยิ้มแบบฟันขาว ยิ้มได้อย่างมั่นใจ    
 
 
ความน่าสนใจของกิจกรรมนี้ก็คือ ตู้ยิ้ม White เป็นเหมือน “ตู้ถ่ายภาพ” หรือจะย้อนวัยไปนึกถึง “ตู้สติ๊กเกอร์” ในวัยเด็กก็ได้ โดยให้แต่ละคนถ่ายภาพ แต่จะสร้างเซอร์ไพร์สด้วยการมีบุคคลอยู่หลังตู้คอยพูดคุยโต้ตอบกับผู้คนที่เข้ามาทำกิจกรรม เป็นการ Entertain ให้กิจกรรมมีสีสัน และทุกคนมีรอยยิ้ม โดยที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี 
 
เมื่อผู้ร่วมกิจกรรมได้ทำการถ่ายรูปกับตู้ยิ้ม White แล้วเรียบร้อย ก็สามารถแชร์ภาพในเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมรับภาพถ่ายแบบ Print out กลับไปเป็นที่ระลึก และยังรับยาสีฟัน Darlie Expert White ขนาดทดลองไปใช้ฟรีๆ อีกด้วย
 
กิจกรรมนี้จะมีการโรดโชว์ไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้งอาคารสำนักงาน และห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน – 16 ตุลาคม 2558 เริ่มจาก สาธรธานี , เอ็มโพเรียมทาวเวอร์, อาคารไทม์สแควร์, อาคารเวฟเพลส, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, อาคารเสริมมิตร, อาคารสินธร, อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2 และฟอร์จูนทาวน์ 
 
โดยที่รายละเอียดวัน และสถานที่ดังต่อไปนี้
 

วันที่

สถานที่

18 กันยายน 58

สาธรธานี

25 กันยายน 58

เอ็มโพเรียมทาวเวอร์

1 ตุลาคม 58

อาคารไทม์สแควร์

2 ตุลาคม 58

อาคารเวฟเพลส

7 ตุลาคม 58

เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

8 ตุลาคม 58

อาคารเสริมมิตร

9 ตุลาคม 58

อาคารสินธร

15 ตุลาคม 58

อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2

16 ตุลาคม 58

ฟอร์จูนทาวน์

 
 
 
 
 
 
ติดตามกิจกรรมที่ www.Facebook.com/DarlieThailand